Tỉ phú Roman Abramovich lần đầu xem trực tiếp ‘250 triệu bảng’ đầu tư cho Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
29/10/2020 12:48 GMT+7

Chi 250 triệu bảng đầu tư cho Chelsea tăng cường một loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng đến rạng sáng 29.10 (giờ VN), tỉ phú Roman Abramovich mới được xem trực tiếp họ thi đấu.

Theo HLV Frank Lampard: “Tôi biết ông Roman Abramovich đến xem trận đấu, và nhận thức ông ấy đang theo dõi những sự đầu tư của mình tại CLB. Điều này luôn khiến chúng tôi hạnh phúc vì sự quan tâm của người chủ CLB bất kể khi nào có điều kiện cho phép”.
Tỉ phú Roman Abramovich trong các năm trở lại đây chỉ xem Chelsea thi đấu ở nước ngoài vì ông vẫn chưa được cấp thị thực trở lại Anh kể từ năm 2018. Lần gần nhất tỉ phú Nga xem Chelsea thi đấu trực tiếp trên sân là ở trận giao hữu với CLB RB Salzburg hồi tháng 7.2019.
Dù ở xa Chelsea và phải hoãn kế hoạch đầy tham vọng xây sân vận động Stamford Bridge mới với giá trị hơn 1 tỉ bảng, tỉ phú Roman Abramovich nay thường xuyên sinh sống ở Israel, nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội bóng do mình làm chủ bằng việc chi tiền đến 250 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua để tăng cường lực lượng.
Dịp Chelsea đến Nga thi đấu trận gặp CLB Krasnodar (thắng 4-0) rạng sáng 29.10, tỉ phú Roman Abramovich đã có dịp đến xem từ trên khán đài. Theo HLV Lampard tiết lộ, ông Roman Abramovich đã gặp và nói chuyện với một số nhân viên trong ban huấn luyện, nhưng không gặp được mình vì lúc đó đang bận chỉ đạo các cầu thủ trong phòng thay đồ.

Tỉ phúc Roman Abramovich (bìa trái) ngồi quan sát Chelsea trên khán đài

Chụp từ clip BT Sport

HLV Lampard nói: “Khi tôi xong việc, và ra ngoài thì ông ấy không còn ở đó. Tôi hy vọng là ông Roman Abramovich sẽ hạnh phúc khi xem Chelsea có màn trình diễn tốt ở trận đấu với Krasnodar, chúng tôi giành chiến thắng ngay trên quê hương của ông ấy, ghi 4 bàn và không để lọt lưới bàn nào”.
Cũng theo HLV Lampard: “Tôi luôn cảm thấy sự ủng hộ tuyệt đối của ông Roman Abramovich với Chelsea, bất kể ông ấy có xem đội bóng thi đấu thường xuyên như trước đây hay không. Vì vậy, hôm nay được ông ấy đến xem thực sự là món quà cho tôi, cũng như cho cả đội bóng, và dĩ nhiên, chúng tôi luôn rất tôn trọng ông ấy với những việc đã làm cho CLB”.

Cầu thủ Hakim Ziyech (phải) được chờ xem nhất của tỉ phú Roman Abramovich đã góp 1 bàn

Reuters

Ở trận đấu với Krasnodar, HLV Lampard đã tung ra sân những bản hợp đồng đắt giá mà Chelsea mua về trong mùa hè qua sau sự đầu tư của ông Roman Abramovich như tiền đạo Timo Werner, tiền vệ Hakim Ziyech hay Kai Havertz và Ben Chilwell cùng thủ môn Edouard Mendy, và tất cả đều chơi rất tốt trước sự chứng kiến của ông chủ đội bóng.
Chiến thắng ấn tượng của Chelsea cũng giúp HLV Lampard có một bản báo cáo đẹp với tỉ phú Roman Abramovich, để tiếp tục công việc của mình ở mùa này là đưa “The Blues” lên một tầm cao mới sau cú đầu tư lớn đến 250 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.