Tiết lộ danh tính 2 cô gái vào phòng khách sạn của 2 sao trẻ tuyển Anh

Giang Lao
Giang Lao
08/09/2020 10:03 GMT+7

Theo tờ The Sun, 1 trong 2 cô gái đã vào phòng khách sạn của Phil Foden và Mason Greenwood nơi tuyển Anh đóng quân ở Reykjavik, Iceland là người mẫu và thí sinh hoa hậu ở nước này.

Cô gái người mẫu và thí sinh hoa hậu được tiết lộ danh tính là Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, 20 tuổi, cùng người em họ đã được 2 ngôi sao tuyển Anh “hướng dẫn” cách vượt qua hàng rào an ninh của khách sạn để vào phòng cùng giao lưu với nhau.
Tuy nhiên, theo Nadia trả lời phỏng vấn trang Mail Online cho biết cụ thể sự tình và khẳng định đó chỉ là cuộc viếng thăm xã giao, hoàn toàn không có chuyện tình cảm hoặc quan hệ tình dục.
Theo đó, Nadia tiết lộ đã quen biết với cả Phil Foden và Mason Greenwood trên mạng xã hội Instagram, trước khi cả 2 cùng tuyển Anh sang Reykjavik thi đấu.
Nadia nói: “Chúng tôi không hề có ý khiến cả 2 cầu thủ này gặp rắc rối. Thậm chí tôi còn không biết họ là cầu thủ bóng đá. Tôi không thích bóng đá. Ngoài ra, có một vài chi tiết cũng khác là khi tôi đến đã mặc quần jean, không phải quần bó sát. Tôi cũng không công bố hay tiết lộ bất cứ chi tiết gì cho giới truyền thông. Mặc dù vậy, đã có các đoạn clip và hình ảnh bị phát tán, và không rõ nguồn từ đây, cũng như có khả năng bị chỉnh sửa”.
Tuy vậy, Nadia xác nhận chính Phil FodenMason Greenwood đã “chỉ đường” cho cô vào khách sạn để gặp nhau.

Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, 1 trong 2 cô gái được Phil Foden và Mason Greenwood mời vào phòng khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân ở Iceland

Chụp màn hình trang cá nhân

Nadia cũng là người mẫu và thí sinh hoa hậu ở Iceland

Chụp màn hình trang cá nhân

Nadia cũng khẳng định là cô không hề biết cả 2 cầu thủ này đang ở cách ly để thi đấu, từ đó đã xảy sự cố và khiến cả 2 bị trục xuất khỏi tuyển Anh. Cảnh sát Iceland phát hiện sự việc cũng phạt 2 cầu thủ này 1.360 bảng vì vi phạm các quy định cách ly ở khách sạn. 

Nadia (trái) và em họ Lara Clausen, 19 tuổi

Chụp màn hình trang cá nhân

Sau sự việc, người đẹp Nadia cũng khoá tài khoản trên Instagram, còn Phil Foden và Mason Greenwood sau khi bị tuyển Anh trục xuất khỏi đội cũng lên tiếng xin lỗi công chúng nước Anh, cũng như sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt từ Hiệp hội bóng đá Anh (FA) lẫn 2 CLB chủ quản là Man City và Manchester United.

Phil Foden (phải) và Mason Greenwood đã nhận bài học đắt giá khi bị trục xuất khỏi tuyển Anh ngay lần đầu tiên lên đội tuyển

Reuters

Trong khi đó, các cựu danh thủ bóng đá Anh như Gary Lineker cũng lên tiếng chỉ trích các đàn em quá “ngu ngốc”, nhưng cho rằng khi còn trẻ như Phil Foden (20 tuổi) và Mason Greenwood (18 tuổi) thì những điều tệ như thế này cũng hay xảy ra “do họ còn trẻ, bồng bột và thực sự quá ngu ngốc”.
Vì thế, Gary Lineker hy vọng FA điều ra sự việc, xử lý răn đe mạnh để cả 2 thấm thía sai lầm, nhưng cũng đừng vì thế mà cắt mọi đường trở lại tuyển Anh của họ…
HLV Gareth Southgate của tuyển Anh khi ra thông báo trục xuất 2 ngôi sao này về nước cũng nói: “Cả 2 thực sự quá ngu ngốc, và đây là bài học đắt giá để họ trường thành hơn trong tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.