Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ mua Gabriel Magalhaes ngay trước mũi Napoli

Giang Lao
Giang Lao
20/08/2020 16:00 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20.8.2020: Theo tờ L'Equipe (Pháp), đội bóng ‘Pháo thủ’ thành London đã đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ người Brazil, Gabriel Magalhaes ngay trước mũi đối thủ cạnh tranh Napoli.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Pháp, L'Equipe cũng khẳng định thoả thuận của Gabriel Magalhaes chia tay CLB Lille để đến Arsenal sẽ hoàn tất “trong vài giờ tới”, sau khi cầu thủ này tôn trọng những đàm phán trước đó với “Pháo thủ”.
Kênh Sky Sports của Ý ngày 19.8 cho biết, Napoli đã nhảy vào cuộc đua chữ ký Gabriel Magalhaes sau khi đạt thoả thuận bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho Man City nhằm để thế chỗ. Tuy nhiên, đề nghị của CLB Ý đến sau khoảng 11 giờ so với thoả thuận mà Arsenal đã đạt được với cầu thủ người Brazil, 22 tuổi và có mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng.
Vì thế, có tin Gabriel Magalhaes sẽ phải đứng trước sự lựa chọn đến Napoli ở giải Serie A và gặp lại người đồng đội cũ ở Lille tiền đạo Victor Osimhen vừa gia nhập, hay sẽ đến Ngoại hạng Anh tái hợp với các đồng hương Brazil là Willian và David Luiz ở Arsenal.
Tuy nhiên, tờ L'Equipe cho biết, gần như không có sự lựa chọn nào hết, mà Gabriel Magalhaes đã tôn trọng thoả thuận đạt được trước đó với Arsenal có thời hạn hợp đồng 5 năm, và đang hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị ra mắt tại sân Emirates.

Sau nhiều trở ngại, Gabriel Magalhaes đã chọn đến Arsenal

AFP

Tờ L'Equipe cũng cho biết thêm, việc Arsenal chiêu mộ được tiền vệ Willian cùng có sẵn trung vệ David Luiz là yếu tố tác động mạnh để Gabriel Magalhaes gần như đã chọn “Pháo thủ” thành London.
Cũng theo tờ L'Equipe, CLB Lille sẽ chính thức thông báo chia tay Gabriel Magalhaes vào cuối tuần này, sau khi cũng đạt thoả thuận mức phí chuyển nhượng với Arsenal khoảng 27 triệu bảng.
Có thêm Gabriel Magalhaes (chơi cho Lille 23 trận mùa vừa qua, và giúp đội này về hạng 4 giải Ligue 1), sẽ giúp hàng thủ Arsenal được gia cố chắc chắn với David Luiz, cùng trung vệ Pablo Mari trở lại sau chấn thương và William Saliba cũng vừa được gọi về từ Saint-Etienne sau 1 mùa cho mượn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.