Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay: 'The Kop' tậu bản hợp đồng đầu tiên

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/08/2020 06:51 GMT+7

Tin chuyển nhượng Liverpool ngày 11.8: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã ký hợp đồng với hậu vệ người Hy Lạp Kostas Tsimikas từ Olympiakos với mức giá được báo cáo là 11,7 triệu bảng.

Theo AFP, Tsimikas đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Liverpool nhằm tăng cường hành lang trái hàng thủ, nơi Andy Robertson luôn là sự lựa chọn đầu tiên của HLV Jurgen Klopp trong mùa giải vừa qua. HLV Klopp đã chuyển tầm ngắm đến cầu thủ 24 tuổi của tuyển Hy Lạp sau khi quyết định không trả mức giá chuyển nhượng của Norwich cho hậu vệ trái người Bắc Ireland, Jamal Lewis.

Kostas Tsimikas được HLV Klopp đặt nhiều kỳ vọng

Liverpool FC

Tsimikas là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. "Tôi rất hạnh phúc, tôi rất tự hào khi được ở đây. Đối với tôi, đó là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Giải đấu ở đây (Ngoại hạng Anh), tôi cực thích. Tôi xem nó trên TV và luôn mơ ước được đến chơi ở giải đấu này từ khi còn nhỏ. Tôi muốn đạt được các mục tiêu của đội bóng. Vô địch giải đấu một lần nữa, cũng như đăng quang Champions League", hậu vệ trái người Hy Lạp nói trên trang web của CLB Liverpool.
Tsimikas, khoác áo tuyển Hy Lạp 3 lần, đã có 86 lần ra sân cho Olympiakos ở mọi đấu trường và cũng từng có thời gian cho mượn với câu lạc bộ Esbjerg (Đan Mạch) và Willem II (Hà Lan). Anh ấy đã chơi 27 lần trong giải đấu mùa trước, giành được vinh dự lớn đầu tiên trong sự nghiệp khi Olympiakos giành chức vô địch Hy Lạp lần thứ 45.

Andy Robertson sẽ có sự cạnh tranh ở hành lang trái hàng thủ sau khi Tsimikas đến

REUTERS

"Chúng tôi đã theo dõi Kostas (Tsimikas) trong một thời gian dài và thực sự hạnh phúc khi anh ấy gia nhập đội chúng tôi. Đó là một tin hoàn hảo trước khi chúng tôi hợp tác với nhau rất sớm", HLV Klopp nói.
Chiến lược gia người Đức nhấn mạnh thêm về bản hợp đồng đàu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng lần này: "Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi với thái độ luôn hướng đến chiến thắng và quyết tâm thi đấu, và tôi thực sự thích điều này của anh ấy. Nó hoàn toàn phù hợp với tâm trạng và mong muốn mà chúng tôi có trong phòng thay đồ. Kostas sẽ dễ dàng hòa nhập nhờ kinh nghiệm và những gì cần thiết để thử thách và thành công ở trong nước cũng như ở Champions League, và anh ấy có tham vọng nhiều hơn thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.