Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Leicester buông Kasper Schmeichel cho ‘Quỷ đỏ’

Giang Lao
Giang Lao
17/08/2020 11:01 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 17.8.2020: ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester đang có nhiều ưu thế mua thủ môn Kasper Schmeichel, hiện 33 tuổi - con trai của cựu thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel - từ CLB Leicester .

CĐV M.U đang rất khát khao nhìn thấy Kasper Schmeichel đứng trong khung thành đội nhà ở mùa tới, vì hiện quá ngán ngẫm thủ môn De Gea nhận lương quá “khủng” tới 375.000 bảng/tuần nhưng lại khiến “Quỷ đỏ” thua cả 3 trận bán kết các cúp mùa này.
HLV Solskjaer đã cố chấp tin dùng De Gea hay mắc sai sót thay vì thủ môn số 2 Sergio Romero, hệ quả một phần nguyên nhân đã khiến M.U trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh vào bán kết 3 cúp (Cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Europa League), nhưng đều thất bại cả 3 giải trong cùng mùa giải.

Man United bị Sevilla loại, De Gea sa sút, Solskjaer cần chiêu mộ Kasper Schmeichel

Việc đòi hỏi cần thay thủ môn De Gea đã thúc ép HLV Solskjaer suốt thời gian gần đây, nhưng chiếc lược gia người Na Uy vẫn lấp lửng. Tuy nhiên, sau cú sốc thua Sevilla 1-2 tại bán kết Europa League thì có lẽ đã đến lúc nhà cầm quân này cần có quyết định dứt khoát.
Diễn biến mới nhất CLB Leicester vừa chuẩn bị chiêu mộ thủ môn Sergio Rico từ Sevilla nhưng đang được cho PSG mượn thi đấu ở Champions League. Thủ môn Rico có nhiều khả năng bắt chính (thay Keylor Navas bị chấn thương) khi PSG đấu trận bán kết gặp RB Leipzig lúc 2 giờ rạng sáng ngày 19.8 tới (giờ VN).

Leicester sắp chiêu mộ thủ môn Sergio Rico để thay cho Kasper Schmeichel

AFP

Điều này cũng đồng nghĩa, Leicester đã chuẩn bị sự thay thế Kasper Schmeichel sau gần 10 năm là thủ môn số 1 ở sân King Power. Bản thân Kasper Schmeichel gần đây cũng cho thấy anh muốn tìm một thử thách mới, và việc trở lại sân Old Trafford là giấc mơ của thủ môn người Đan Mạch này. Vì đây là nơi từ nhỏ Kasper Schmeichel đã đến, và từng bước chân lên thảm cỏ sân Old Trafford khi theo chân ủng hộ bố mình, cựu thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel thi đấu tại đây trong những năm 90.
Ngoài ra, Kasper Schmeichel cũng muốn một lần nữa tận hưởng bầu không khí thi đấu ở Champions League, đấu trường mà thủ môn này chỉ thi đấu mới 1 mùa cùng Leicester sau lần đăng quang Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Đó là mùa 2016-2017 vào đến tứ kết mới thua Atletico Madrid.

Sau 10 năm ở Leicester, thủ môn Kasper Schmeichel đang muốn tìm thử thách mới

AFP

Mùa vừa qua, Leicester tưởng sẽ được trở lại đấu trường Champions League, nhưng thất bại ở những vòng cuối đã nhường suất cho M.U. Vì thế, Kasper Schmeichel đã có ý định ra đi sau khi được chính M.U quan tâm và cũng có cả Chelsea đang muốn có.
Tuy nhiên, theo tờ The Sun, khả năng Kasper Schmeichel chọn đến M.U cao nhất, một phần vì những giá trị lịch sử từ gia đình mình với ông bố Peter Schmeichel từng rất nổi tiếng ở đây, cũng như hiện là nhân vật tên tuổi trong danh sách những huyền thoại của M.U.
M.U hiện cũng gọi lại thủ môn Dean Henderson sau 2 mùa cho Sheffield United mượn, nhưng HLV Solskjaer chưa tin tưởng khi cho rằng vẫn cần kiểm chứng thêm ở kỳ chuẩn bị trước mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.