Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 9.6: Chelsea đối đầu M.U mua Kai Havertz

Giang Lao
Giang Lao
09/06/2020 09:15 GMT+7

CLB Chelsea tiếp tục đại náo thị trường chuyển nhượng khi trực tiếp cạnh tranh với Manchester United (M.U) mua sao trẻ người Đức, Kai Havertz, 20 tuổi, với giá đề nghị tới 75 triệu bảng.

Chelsea sắp hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig giá 54 triệu bảng, đã sở hữu ngôi sao chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax (38 triệu bảng), chuẩn bị thanh lý đến 11 ngôi sao, nên cạnh tranh trực tiếp với M.U mua tiếp Kai Havertz - cầu thủ sẽ thay thế cho Willian và Pedro sắp ra đi.
Kai Havertz hiện thuộc CLB Bayer Leverkusen, còn hợp đồng đến năm 2022, cũng là cầu thủ đang được các “ông lớn” khác quan tâm như Real Madrid, M.U và Bayern Munich, trước khi thêm Chelsea vào cuộc.
Mùa này tại giải Bundesliga, Kai Havertz tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen khi sau 38 trận ghi 15 bàn, mùa trước sau 42 trận cũng ghi 20 bàn.
Số bàn thắng này cùng số trận ra sân đối với một tiền vệ tấn công còn trẻ măng như Kai Havertz rõ ràng là cực kỳ hứa hẹn ở tương lai.
Không những thế, Kai Havertz đã được gọi vào tuyển Đức từ năm 19 tuổi và đến giờ đã có 7 lần khoác áo đội tuyển.

Kai Havertz đang trong tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu ở Đức và châu Âu

AFP

Kai Havertz đang nằm trong tầm ngắm của quá nhiều CLB hàng đầu, đến nỗi giám đốc thể thao Bayer Leverkusen, ông Simon Rolfes thừa nhận: “Chúng tôi hoàn toàn không chắc gì với Kai (Havertz) trong thời gian tới.
Có quá nhiều CLB ở Đức và châu Âu đang quan tâm cậu ấy. Rõ ràng, Kai có thể chia tay chúng tôi bất cứ lúc nào”.
Dù có quá nhiều CLB quan tâm, nhưng sự xuất hiện mới nhất của Chelsea cùng đề nghị 75 triệu bảng cho Kai Havertz đang tạo ưu thế tuyệt đối trước so với M.U, Real hay Bayern đang theo đuổi.
Báo chí Anh cho biết, Bayer Leverkusen không muốn mất sao trẻ xuất sắc của mình, nhưng trước giá trị chuyển nhượng quá hậu hĩnh cho cầu thủ không mất đồng nào do họ phát hiện và đào tạo nên, vì thế hoàn toàn có thể đồng ý để Kai Havertz gia nhập Chelsea, tiếp ngay sau Timo Werner.
Nếu có thêm Kai Havertz, HLV Frank Lampard đang hướng tới xây dựng một Chelsea với lực lượng cầu thủ trẻ ở độ tuổi đôi mươi, nhưng cực kỳ tinh nhuệ sau khi đã sở hữu trong tay nhiều sao trẻ đã thể hiện mình mùa bóng hiện nay như Mason Mount, Christian Pulisic, Reece James, Fikayo Tomori hay Tammy Abraham…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.