Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay: ‘Chóng mặt’ vì Mbappe

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/08/2020 14:33 GMT+7

Tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 25.8: Đội chủ sân Bernabeu đang đau đầu với hy vọng chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe khi Paris Saint-Germain (PSG) thay đổi kể hoạch xoành xoạch trước và sau trận chung kết Champions League .

Theo tờ Mundo Deportivo, Mbappe được xem mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Real Madrid gần đây. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang theo dõi sát những nhất cử nhất động của tài năng 22 tuổi này sau khi PSG không vô địch Champions League.

Zidadne nhắm Mbappe và Haaland làm hạt nhân của Galacticos 3.0 tại Real Madrid

Trước trận khi thua Bayern Munich 0-1 ở trận chung kết, báo giới Pháp từng tiết lộ về việc PSG sẽ tạo điều kiện cho Mbappe tìm đội bóng mới nếu đăng quang Champions League. Tuy nhiên, hiện mọi thứ đang trở nên phức tạp hơn khi đội bóng thủ đô Paris bất ngờ thay đổi kế hoạch cho mùa giải mới, trong đó có liên quan đến tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Pháp.

Mbappe bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn ở trận chung kết Champions League thua Bayern Munich

AFP

Nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, sau nỗi thất vọng vì không thể giành chức vô địch Champions League, PSG đang tìm kiếm lực lượng tiếp viện và không còn nghĩ đến sự ra đi của Neymar và Mbappe, hai gương mặt sáng giá của đội bóng.

Tại sao Pogba 'ngó lơ' Real Madrid và Juventus để ở lại Manchester United

Trên thực tế, theo tờ Mundo Deportivo, PSG đã để ngỏ khả năng ra đi của cặp đôi tấn công này trước trận chung kết, nhưng sau trận thua Bayern Munich, họ đã quan tâm đến việc giữ chân Mbappe và Neymar. Điều này có thể làm phức tạp kế hoạch của Real Madrid chiêu mộ Mbappe, tiền đạo góp công lớn giúp Pháp lên ngôi World Cup 2018.
Một số kế hoạch của Real Madrid sẽ được thông qua trong việc theo đuổi ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè năm 2021. Tiền đạo người Pháp hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng với PSG đến tháng 12.2022, nhưng gần đây từ chối các đề xuất gia hạn mà đội bóng thủ đô Paris đã đưa ra cho anh.

Mbappe (trái) cùng Neymar được xem là 2 trụ cột của PSG ở mùa giải tới

AFP

Trước những động thái mới nhất của PSG, Real Madrid tuyên bố rằng mọi thứ sẽ vẫn như cũ trong nỗ lực tiếp cận để ký hợp đồng với Mbappe vào năm sau, khi chân sút này chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Real Madrid lặp lại chiến lược tương tự như đã làm với Eden Hazard của Chelsea, nhưng đội bóng thủ đô Paris vừa "lệnh" cho việc cố gắng giữ chân Mbappe cho đến khi World Cup 2022 khởi tranh.
Mbappe và Neymar đã tạo thành cặp đôi tấn công đắt giá nhất thế giới kể từ khi được PSG vung tiền chiêu mộ vào mùa hè năm 2017 với tổng giá chuyển nhượng hơn 400 triệu euro. Trong đó, Mbappe được PSG ký hợp đồng với giá 180 triệu euro. Bản thân của Mbappe cũng nhiều lần tiết lộ muốn thử thách ở một đội bóng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.