Tòa án Hàn Quốc phán quyết vụ Ronaldo bị tố lừa bịp CĐV

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/02/2020 19:59 GMT+7

Tòa án Incheon (Hàn Quốc) ngày 4.2 đã ra phán quyết đối với một nhà quảng bá địa phương để bồi thường cho người hâm mộ nước này liên quan đến tố cáo siêu sao Cristiano Ronaldo lừa bịp trong trận giao hữu ở Seoul năm ngoái.

Ngôi sao của CLB Juventus đã ở trên băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 với đội hình toàn Ngôi sao K-League tại sân vận động Seoul World Cup vào tháng 7. Điều này đã khiến đám đông hơn 65.000 khán giả có mặt trên khán đài vô cùng phẫn nộ bởi họ chen nhau mua vé để được xem Ronaldo ra sân thi đấu.
Công ty quảng bá trận đấu là Fasta đã chạy quảng cáo rất nhiều về tiền đạo người Bồ Đào Nha. Vì vậy, vé có giá từ 30.000 won (25 USD) đến 400.000 won được bán hết trong vòng chưa đầy ba phút, với nhiều người háo hức muốn thấy siêu sao 34 tuổi xung trận. Tuy nhiên, tất cả đều thất vọng khi Ronaldo không xỏ giày ra sân dẫn đến trào lưu tẩy chay ngôi sao này tại Hàn Quốc.

Ronaldo đã bị không ít CĐV Hàn Quốc tẩy chay

AFP

Hai người hâm mộ đã kiện The Fasta, cáo buộc quảng cáo sai sự thật và Tòa án Incheon đã ra phán quyết công ty tổ chức phải trả cho 371.000 won mỗi người, hãng tin Yonhap cho biết. Tuy nhiên, tòa án lại không có phán quyết nào đối với Ronaldo hoặc CLB Juventus về cáo buộc “lừa đảo” người hâm mộ.
Sự thất vọng của người hâm mộ Hàn Quốc đã dẫn đến cơn thịnh nộ trực tuyến nhằm vào Ronaldo, chỉ trích một người chỉ biết đến lợi ích cá nhân mà không thực hiện hành động đã hứa. “Nếu anh ấy (Ronaldo) chơi chỉ trong 10 phút, mọi người sẽ vui vẻ trở về nhà”, một người dùng viết trên trang web Naver của Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.