Tuyển Đức khiếp hãi khi máy bay phát tín hiệu cấp cứu, hạ cánh khẩn cấp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/09/2021 18:00 GMT+7

Chiếc máy bay chở đội tuyển Đức đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp và phát tín hiệu cấp cứu khi trên đường trở về sau trận gặp Iceland ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Tuyển Đức đã giành chiến thắng 4-0 trước chủ nhà Iceland ở bảng J vòng loại World Cup 2022 và sau đó đáp chuyến bay từ sân bay quốc tế Keflavik lúc 1 giờ sáng 9.9 (theo giờ địa phương). Tuy nhiên, chuyến bay sau đó gặp trục trặc khi đang bay trong địa phận Scotland và phát đi tín hiệu báo nguy cấp Code 7700.

Chiếc máy bay chở tuyển Đức buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Scotland chưa rõ lý do

CHỤP MÀN HÌNH

Theo báo giới Đức, hiện chưa rõ điều gì khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp, nhưng tín hiệu thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu cho biết máy bay phải hạ cánh ngay lập tức đối với tình huống “khẩn cấp” hoặc “gặp nạn”. Chiếc bay bay chở đội tuyển Đức đã hạ cánh khẩn xuống Edinburgh (Scotland) và những hành khách rời khỏi máy bay một cách an toàn.
Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) xác nhận sự cố qua Twitter: "An toàn là trên hết. Hãy dừng lại an toàn như một biện pháp phòng ngừa ở Edinburgh".

Timo Werner (áo trắng), một trong những thành viên tuyển Đức trên chuyến bay

AFP

Chuyến bay mang số hiệu KLJ2703, do Klasjet điều hành, là chiếc Boeing 737-522 mà trang web theo dõi Flightradar24 cho biết đã thực hiện 8 chuyến bay thành công trong tuần qua. Một thông tin thêm của DFB sau đó đã trấn an người hâm mộ rằng: "Chúng tôi ổn…”
Thông tin về sự cố chuyến bay chở tuyển Đức đã thu hút sự quan tâm và lo lắng của nhiều người hâm mộ bóng đá. Trên chuyến bay có các ngôi sao như Bernd Leno, Antonio Rudiger, Kai Havertz, Timo Werner và Ilkay Gundogan… Những tuyển thủ Đức sau đó đã được sắp xếp trở về các CLB của mình một cách an toàn.
Trận thắng trên sân Iceland giúp tuyển Đức tạm xua tan nỗi lo khi tiếp tục đứng đầu bảng J với 15 điểm sau 6 trận, hơn Armenia và Romania lần lượt 4 và 5 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.