Tuyển Trung Quốc gọi 4 cầu thủ nhập tịch chuẩn bị đá Việt Nam

14/08/2021 11:57 GMT+7

Chuẩn bị cho các trận đấu chung bảng B với tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 , Trung Quốc đã gọi 4 cầu thủ nhập tịch vào tuyển quốc gia nước này.

Trước sự phản ứng của người hâm mộ Trung Quốc vì đội tuyển quốc gia bị Brazil hóa khi có quá nhiều cầu thủ nhập tịch, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Li Tie chỉ gọi 4 cầu thủ nhập tịch trong số 31 gương mặt vừa được triệu tập chuẩn bị Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
4 cầu thủ nhập tịch của Brazil gồm Jiang Guangtai, Luo Guofu, Ai Kesen và Alan. Trong số 4 cầu thủ nhập tịch này thì chân sút Ai Kesen (người Brazil) thường xuyên được đá chính bởi anh là tiền đạo từng được gọi vào tuyển Brazil trước đây nhưng chưa thi đấu. Ai Kesen cũng là chân sút số một của CLB Quảng Châu (Trung Quốc) khi ghi đến 11 bàn trong 14 trận. Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, chính Ai Kesen ghi đến 4 bàn cho Trung Quốc. Các cầu thủ khác cũng hay được xếp đá chính cho tuyển Trung Quốc ở Vòng loại thứ 2 World Cup. Với bộ khung 4 cầu thủ ngoại, HLV Li Tie kỳ vọng Trung Quốc có thể cạnh tranh được với các đối thủ trong việc giành hai ngôi đầu bảng.

Tuyển Trung Quốc giàu tham vọng ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Ảnh chụp màn hình

Tuyển Trung Quốc sẽ có trận thi đấu đầu tiên Vòng loại thứ 3 World Cup gặp Úc vào ngày 2.9. Sau trận đấu với Nhật Bản ngày 7.9, tuyển Trung Quốc sẽ tiếp tuyển Việt Nam trên sân nhà vào ngày 7.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.