U.18 Thái Lan may mắn hạ Indonesia trên chấm 11 m

15/09/2017 19:04 GMT+7

U.18 Thái Lan chơi hơn người suốt 45 phút hiệp 2, nhưng phải nhờ đến tài năng của thủ môn Kantaphat mới thắng được Indonesia để giành quyền vào chung kết U.18 châu Á 2017.

Trận bán kết được chờ đợi giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra không hấp dẫn như sự mong đợi của người hâm mộ. 2 đội nhập cuộc với thế trận mở ngay từ phút đầu tiên, thế nhưng do cầu thủ của Thái Lan lẫn Indonesia đều dứt điểm quá kém nên không thể đưa được bóng vào lưới.
Thế trận đang diễn ra khá cân bằng, nhưng bất ngờ Indonesia bị mất người do cầu thủ Ramdani đánh nguội cầu thủ Thái Lan ở cuối hiệp 1. Sau khi hội ý khá lâu với các trợ lý, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ramdani.
Trọng tài đã truất quyền thi đấu một cầu thủ Indonesia MMF
Hơn người từ đầu hiệp 2, nhưng Thái Lan lại chơi bế tắc. Trong khi đó, dù chỉ còn 10 người, nhưng Indonesia lại là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nếu như Putra, Haris, Egy... dứt điểm tốt hơn ở các tình huống mười mươi, thì đội bóng xứ vạn đảo đã giành quyền vào chung kết.
Hòa 0-0 sau 90 phút, nên 2 đội phải phân thắng bại từ chấm luân lưu 11 m. Ở loạt sút cân não này, thủ thành của Thái Lan là Kantaphat đã 2 lần xuất sắc cản phá thành công các cú sút của Indonesia, nên Thái Lan đã thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.
U.18 Thái Lan ăn mừng suất vào chung kết MMF
Xem Thái Lan và Indonesia thi đấu càng thêm tiếc nuối cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi rõ ràng các đối thủ này không mấy nổi bật nếu so với Việt Nam. Đáng tiếc U.18 Việt Nam sớm dừng cuộc chơi do lỗi của thủ môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.