Văn Hậu dự định lên Amsterdam xăm chữ 'Dream Chaser'

02/05/2020 10:41 GMT+7

Khát khao ở lại thi đấu cho Heerenveen tại Hà Lan của hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa bao giờ vơi…

Đoàn Văn Hậu từng rất ấn tượng với hình xăm “Dream Chaser” (Người theo đuổi giấc mơ) của tiền đạo Memphis Depay. Ở tuổi 21, chàng trai người Thái Bình đã hiện thực hóa khá nhiều giấc mơ của cuộc đời mình để từ cậu bé chăn bò, Hậu đã trở thành một trong cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam đương đại. Anh đã đạt được vô số thành tích mà bất kỳ cầu thủ trẻ nào tại Việt Nam cũng phải ngưỡng mộ và cảm phục.
Nhưng giấc mơ của Hậu còn lớn hơn những gì anh đang có. Anh muốn thỏa sức mình ở chân trời lớn hơn, rộng hơn, khắc nghiệt mà cũng chứa đựng nhiều điều thú vị hơn. Hậu ấp ủ mọi giấc mơ bằng cách lưu giữ dòng chữ Dream Chaser ở nhiều chỗ, từ thêu lên đôi giày, ghi chi chít lên những tờ giấy, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Hậu dường như muốn gửi gắm một thông điệp, anh là kẻ đang theo đuổi giấc mơ. Giấc mơ được thi đấu tại châu Âu và được ra sân trong đội hình chính tại giải vô địch bóng đá Hà Lan.

Nỗ lực theo đuổi giấc mơ

Ảnh: CLB Heerenveen

Tính đến thời điểm này, vì nhiều lý do khác nhau, khách quan có, chủ quan có, Hậu mới chỉ được thực hiện được một phần giấc mơ châu Âu của mình. “Kẻ theo đuổi giấc mơ” có tên Văn Hậu luôn tự nhắc nhở mình phải cố gắng hơn, nỗ lực hơn mới đạt được khát vọng của đời cầu thủ.
Mới đây, Văn Hậu cũng dự định lên Amsterdam, thủ đô của Hà Lan, để thực hiện một số hình xăm trên cơ thể. Dĩ nhiên sẽ có hai từ bằng tiếng Anh: “Dream Chaser”.
Hậu và CLB Hà Nội đang chờ thư từ Heerenveen. Có thể tuần tới, đội bóng Hà Lan sẽ có thông báo chính thức về việc tái đàm phán hợp đồng với Hà Nội. Trong lúc chờ đợi, Hậu vẫn tự tập luyện cả chuyên môn (theo giáo án của HLV) và rèn tiếng Anh mỗi ngày. Anh cũng vừa được kiểm tra thể lực giữa kỳ và các chỉ số đều tốt.
Với Văn Hậu, anh biết rằng mình chưa là gì ở châu Âu cả nhưng Hậu chưa bao giờ chùn bước. Bởi Văn Hậu là “kẻ theo đuổi giấc mơ” một cách đích thực và chân chính!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.