Văn Lâm đang chơi ‘thăng hoa’ bỗng nhận tin sốc ở CLB Muangthong United

23/09/2020 07:09 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm được xem là ngoại binh thi đấu ấn tượng nhất của CLB Muangthong United ở 2 lượt đấu vừa qua tại Thai League, nhưng đội bóng mà anh đầu quân đang trước nguy cơ bị xáo trộn lớn.

Truyền thông Thái Lan vừa loan tin CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân có nguy cơ gặp xáo trộn lớn khi HLV trưởng Alexander Gama (Brazil) nhiều khả năng chia tay đội bóng để cập bến CLB Thai Port.

Văn Lâm đang chơi cực hay tại Thai League

Thai League

CLB Thai Port đang sa sút, rơi xuống hạng 7 trên bảng xếp hạng Thai League nên tiến hành cải tổ ban huấn luyện và nguồn tin từ CLB này cho rằng họ đang làm việc với HLV Alexander Gama lẫn CLB Muangthong United để chiêu mộ “thầy” của Văn Lâm.

Văn Lâm tỏa sáng nhưng hàng công CLB Muangthong United vẫn bế tắc khiến đội chật vật

Thai League

Mùa giải năm nay, lãnh đạo CLB Muangthong United sẵn sàng chuyển nhượng rất nhiều cầu thủ giỏi sang các CLB khác nhằm kiếm tiền cho đào tạo trẻ.

Đặng Văn Lâm gây sốt khi tiếp tục hóa 'người nhện', giúp Muangthong United giành điểm

Ngay cả thủ thành Văn Lâm cũng từng được tạo điều kiện chuyển nhượng nếu được giá. Vì thế khả năng HLV Alexander Gama rời đội cũng cao dù cả 2 đội vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Văn Lâm cùng Muangthong United trước nguy cơ chia tay HLV trưởng Alexander Gama

Thai League

Dù Văn Lâm giữ sạch lưới ở trận vừa qua nhưng Muangthong United vẫn đang thi đấu khá bết bát khi xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng. Nguyên do được HLV Alexander Gama chỉ thẳng đó là hàng tấn công, đặc biệt các chân sút ngoại binh chơi không hiệu quả. Từ nhà vô địch Thai League, Muangthong United dần đánh mất vị thế hàng đầu tại Thái Lan từ việc bán đi nhiều cầu thủ giỏi và bây giờ nhiều khả năng HLV trưởng Alexander Gama cũng ra đi. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như khả năng phát triển của thủ môn Văn Lâm, vì thế nhiều khả năng thủ thành tuyển Việt Nam cũng sẽ rời đội sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 11.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.