Văn Lâm suýt ôm hận vì màn phán đoán sai

27/09/2020 07:49 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm phán đoán sai dẫn đến bàn thua của đội nhà Muangthong United trước Ratchaburi ở vòng 7 Thai League.

Lần thứ 3 liên tiếp, Văn Lâm được HLV Alexander tin tưởng trao suất bắt chính cho Muangthong United. Cũng dễ hiểu bởi anh chơi cực kỳ ấn tượng ở 2 trận trước đó. Tối 26.9, Văn Lâm có ngày vui không trọn vẹn khi cùng đồng đội Muangthong United giành chiến thắng 2-1 trước Ratchaburi nhưng bản thân thủ thành này cũng mắc sai lầm đáng tiếc.

Văn Lâm phán đoán sai dẫn đến bàn thua của Muangthong United

Ratchaburi FC

Được chơi trên sân nhà, Muangthong United nhập cuộc đầy hứng khởi và có bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 25. Phút 57, cầu thủ Ratchaburi có pha tấn công bên cánh phải rồi “rót” bóng vào khu vực 16m50. Thủ môn Văn Lâm phán đoán sai điểm rơi của bóng nên cầu thủ Ratchaburi lao vào đệm bóng vào lưới trống ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1.

Văn Lâm cùng hàng phòng ngự Muangthong United mắc lỗi trong bàn thua của đội nhà trước Ratchaburi

Ratchaburi FC

Không thể đổ hết lỗi cho Văn Lâm bởi bàn thua trên cũng có lỗi của hàng phòng ngự CLB Muangthong United khi không theo kèm đối thủ. Rất may các đồng đội của Văn Lâm tỏa sáng với bàn thắng ở phút 75 mang về thắng lợi chung cuộc 2-1 cho đội nhà, nếu không Văn Lâm cùng hàng phòng ngự sẽ phải hối hận vì sai lầm của mình.

Văn Lâm thất vọng sau bàn thua nhưng rất may đội giành chiến thắng chung cuộc

Ratchaburi FC

Với chiến thắng đầu tay khi Thai League trở lại sau dịch Covid-19, Văn Lâm cùng đội Muangthong United tạm vươn lên hạng 8 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.