Vì sao Messi mắng chửi giám đốc thể thao CLB Sevilla?

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2021 11:49 GMT+7

Theo nguồn tin của kênh Cadena SER, sau trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua Barcelona thắng Sevilla 3-0 (chung cuộc 3-2) rạng sáng 4.3, đã xảy ra cuộc cãi vã giữa siêu sao Messi và ông Monchi, giám đốc thể thao của Sevilla.

Sự cố này bắt nguồn từ trận lượt đi sau khi Sevilla thắng 2-0, và chính ông Monchi đã khơi mào khi đã chế giễu Barcelona thua trận và “khóc như một đứa trẻ”. Điều này khiến Messi và các đồng đội hết sức bực dọc.
Chưa hết, ngay trước trận lượt về tài khoản chính thức của Sevilla trên mạng xã hội Twitter còn chế giễu thậm tệ Messi và các đồng đội ở Barcelona khi lấy hình ảnh trung vệ Gerard Pique chạy kéo áo tiền đạo Kylian Mbappe (PSG, trong trận thua 1-4 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League). Qua đó, ví von đội bóng xứ Catalan “chỉ là Europa League” chạy theo không kịp Sevilla “ở vòng 1/8 Champions League”.
Sự khiêu khích này khiến Messi và các đồng đội quyết tâm rửa hận, cũng như tràn đầy niềm tin khi cũng vừa thắng lại Sevilla 2-0 tại La Liga cuối tuần trước.
Vì vậy, sau khi Barcelona thắng tiếp Sevilla 3-0 để giành quyền vào chung kết Cúp nhà Vua, tài khoản chính thức trên Twitter của đội bóng xứ Catalan lập tức đáp trả khi trích lại dòng tweet của đối thủ kèm lời chế giễu: “Bóng đá là sự kính trọng. Chúc ngủ ngon”.
Các cầu thủ khác của Barcelona như Pedri hay cựu danh thủ Carles Puyol cũng nhảy vào cuộc đăng lại dòng tweet của CLB xứ Catalan và chế giễu Sevilla, cũng như bình luận đội bóng này không xứng đáng nhận quả phạt đền trong hiệp 2 (Lucas Ocampos sút không thành công).

Hình ảnh đội Sevilla chế giễu Barcelona 

Chụp màn hình

Ngoài ra, đòi hỏi được hưởng quả phạt đền ở hiệp phụ của Sevilla cũng không chính đáng khi trung vệ Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài xem VAR đã xác định cầu thủ Barcelona này ở thế bị động nên không thể thổi phạt.
Vì vậy, sau trận giám đốc thể thao Sevilla, ông Monchi tỏ ra rất hậm hực khi đi vào phòng thay đồ và vô tình gặp Messi đang ăn mừng cùng các cầu thủ Barcelona, đã nói: “Đội các ông luôn thắng theo một kiểu như vậy” (ám chỉ có sự trợ giúp của trọng tài).
Messi khi đó nghiêm mặt phản ứng ngay: “Bọn ông lo mà về nhà đi rồi tức giận”, theo tường thuật của kênh Cadena SER. Tuy sau đó 2 bên đã không có thêm hành động căng thẳng, nhưng cho thấy sự thù nghịch giữa Barcelona và Sevilla ngày càng gia tăng sau một loạt sự cố khiêu khích gần đây giữa 2 đội khi liên tiếp gặp nhau tại La Liga và Cúp nhà Vua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.