Vì sao Ronaldo vẫn từ chối lệnh triệu hồi của Juventus?

20/04/2020 07:39 GMT+7

Ronaldo đã từ chối lệnh triệu hồi của CLB Juventus , khi cho biết anh chỉ quay trở lại Ý khi có lịch thi đấu chính thức của Serie A.

Để chuẩn bị tốt nhất khi Seria quay trở lại, CLB Juventus đã triệu hồi những cầu thủ đi khỏi Ý trở lại tập trung tập luyện. Tuy nhiên, Ronaldo đã ngó lơ lệnh triệu hồi của CLB. Anh cho biết, anh chỉ quay trở lại khi Serie A ban hành lịch thi đấu chính thức.
Phía đại diện Ronaldo cho biết anh chưa đồng ý quay lại Ý thời điểm này vì lo ngại Covid-19 vẫn chưa được khống chế. Hiện Ý vẫn là nước đứng thứ 2 châu Âu (sau Tây Ban Nha) về số ca dương tính khi có đến 178.972 ca nhiễm bệnh trong đó có 23.660 ca tử vong (tính đến 6 giờ ngày 20.4, giờ VN).
Không chỉ riêng Ronaldo mà Higuain cũng chưa muốn quay lại thời điểm này.
Lo ngại, Covid-19, nhưng tại khu vực Ronaldo đang ở cũng không an toàn. Giới chức địa phương vừa cách ly 18.000 người ở cách ngôi biệt thự Ronaldo thuê tại Madeira (Bồ Đào Nha) chỉ có 20km, khi có nhiều trường hợp dương tính Covid-19 được phát hiện tại đây. Vì thế, khả năng lây nhiễm của Ronaldo khá cao nếu anh ra ngoài đi dạo như mọi khi, hoặc những người giúp việc cho gia đình anh bị lây nhiễm.

Nơi Ronaldo đang ở cách khu cách ly chỉ có 20km

Instagram

Juventus lo ngại trường hợp của Ronaldo, vì khi có lịch đấu chính thức, nếu Ronaldo trở lại Ý thì anh phải tự cách ly 14 ngày theo quy định của nước này về việc người nhập cảnh từ đất nước có dịch bệnh.
Do đó, ngôi sao của Juventus sẽ không có thời gian tập luyện cùng với đội để chơi tốt nhất trong những vòng đấu đầu tiên.
Juventus là CLB có đến 3 cầu thủ dương tính với Covid-19 là Daniele Rugani và Blaise Matuidi và Paulo Dybala.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.