[VIDEO]: Gareth Bale tâng banh golf cực đỉnh

19/07/2016 15:49 GMT+7

Gareth Bale vừa chứng minh, việc tâng bóng bằng banh da đã quá lỗi thời. Ngôi sao Xứ Wales còn có thể tâng cả quả banh golf với kỹ thuật vô cùng điêu luyện.

Tiền đạo hiện đang chơi cho Real Madrid là một trong những cầu thủ đang nổi như cồn trong làng túc cầu. Với việc giúp “Kền kền trắng” giành chức vô địch Champions League và tỏa sáng trong màu áo tuyển Xứ Wales ở EURO 2016, Bale đang là cái tên được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn đón.
Bale tâng banh golf trong 30 giây
Mới đây, chân sút 27 tuổi vừa tung một đoạn clip ngắn khi anh đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng chuyên về dụng cụ đánh golf. Trong đoạn clip, Bale khoe kỹ thuật tâng 58 lần quả bóng golf trong vòng 30 giây. Tiền đạo Real dùng gậy, đầu gối, bàn chân để giữ quả bóng không chạm xuống mặt đất.
Trên thực tế, quả bóng golf có khối lượng 45g mỗi trái, độ đàn hồi kém nhằm tạo điều kiện để bóng rơi chính xác vào vị trí mà người đánh mong muốn. Vì thế, chuyện tâng một quả bóng golf trên không và giữ 58 nhịp là chuyện không hề đơn giản.
Sẽ chẳng có gì là lạ nếu tâng banh da, Bale nay đã tâng cả banh golf AFP
Dễ thấy, tài năng thể thao của Gareth Bale không đơn giản chỉ là giới hạn trong lĩnh vực bóng đá. Chân sút 27 tuổi là một người rất đam mê golf. Có lẽ vì thế mà Bale mới có được kỹ thuật đặc biệt này.
Đối với Gareth Bale, golf là bộ môn thể thao đặc biệt. Thậm chí anh xem đó là cách để tạm quên đi những căng thẳng trên sân bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.