Vừa đến Mỹ, Higuain gây họa cho đội bóng của David Beckham

29/09/2020 08:27 GMT+7

Chân sút nổi tiếng Gonzalo Higuain vừa sang Mỹ đã gây hấn và sút hỏng quả 11m khiến đội bóng của David Beckham là Inter Miami thất bại 0-3.

Trong trận đấu gặp Philadelphia Union, Higuain được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng tấn công Inter Miami để làm nên chuyện trước đối thủ. Vì thế, anh đã được tung ra sân trong đội hình chính thức khi mới từ Juventus chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bị Ronaldo đẩy khỏi Juventus, Higuain tiếp tục 'báo hại' ở CLB của Beckham

Với đẳng cấp của một ngôi sao lớn từng thi đấu cho các đội bóng hàng đầu châu Âu, Higuain đã nhập cuộc rất tốt và suýt có bàn mở tỷ số khi tung cú vô-lê đưa bóng bật cột dọc ở phút 20.

Những pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khiến Higuain nóng nảy

Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, sau đó anh lại tỏ ra nóng nảy và không bằng lòng với chính mình bởi những pha dứt điểm không thành công.
Khi đội bóng của anh đang bị dẫn trước ) 0-2, Higuain đứng trước quả sút phạt 11m. Nếu có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2, chắc chắn sẽ là động lực cho Inter Miami vươn lên lật ngược tình thế. Thế nhưng, Higuain lại sút bóng bay lên trời.
Sau khi sút hỏng, anh đã gây hấn với các cầu thủ chủ nhà bởi các cầu thủ của Philadelphia ăn mừng vì không bị thủng lưới. Higuain đã lao tới nắm cổ áo và suýt đấm vào mặt một cầu thủ bên phía Philadelphia, rất may sau đó anh đã được các đồng đội can ngăn nên không gây ra hậu quả đáng tiếc.
Chung cuộc Inter Miami thua 0-3 và tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng khi đứng 13/14 đội.
Sau thanh lý hợp đồng với Juventus, Higuain đã quyết định chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo Inter Miami với mức lương vào khoảng 7 triệu euro/mùa, đây được xem là mức lương hàng đầu của một cầu thủ tại giải MLS.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.