Ronaldo vẫn khát vọng chinh phục mọi kỷ lục cùng Juventus

28/08/2020 09:20 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết anh vẫn rất khát vọng cùng với Juventus chinh phục các danh hiệu ở mùa bóng mới.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giành được “Scudetto” thứ hai với Juventus, nhưng bất chấp cú đúp vào lưới Lyon của anh, gã khổng lồ Ý đã bị loại khỏi Champions League do luật bàn thắng sân khách.
"Khi tôi đang chuẩn bị cho mùa giải thứ ba với Juventus, tinh thần và tham vọng của tôi vẫn cao hơn bao giờ hết. Với tất cả sức lực của mình và với sự giúp đỡ quý giá từ các đồng đội và toàn thể nhân viên Juventus, chúng tôi lại một lần nữa làm việc để chinh phục Serie A, châu Âu và thế giới! Phá vỡ các kỷ lục", cầu thủ 35 tuổi viết trên Instagram.

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A

Cựu ngôi sao của Ý và Juventus, Andrea Pirlo đã thay thế Maurizio Sarri để dẫn dắt “Bà đầm già” với mục tiêu giành chức vô địch thứ 10 liên tiếp vào năm 2021.
Tuy nhiên, đấu trường Champions League mới là mục tiêu chính mà Juventus nhắm tới ở mùa giải năm nay.

Ronaldo luôn muốn mình là số một

AFP

“Chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua những trở ngại. Tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu và phá các kỷ lục của chính mình. Chúng tôi là Juventus! Chúng tôi là nhà vô địch! Chúng tôi đã trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi đang trông cậy vào các bạn. Tất cả cùng nhau nỗ lực”, Ronaldo tiếp tục nói về tham vọng của anh trong mùa giải mới.
Ronaldo đã đạt được một số mốc quan trọng ở mùa bóng 2019-2020 khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hơn 10 bàn tại Champions League cho 3 CLB khác nhau.
Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ghi hơn 50 bàn ở Premier League, La Liga và Serie A, và là người đầu tiên ghi hơn 30 bàn trong một mùa giải ở ba trong số năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Thật không công bằng khi gọi Ronaldo là 'Penaldo', còn Messi là 'Missi'

Ronaldo ghi một dấu ấn khác tại Serie A khi ghi bàn trong 11 trận Serie A liên tiếp, san bằng kỷ lục của Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella.
Ngoài ra, Ronaldo cũng là cầu thủ của Juventus ghi 37 bàn ở các đấu trường trong một mùa bóng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.