Tin chuyển nhượng Juventus hôm nay: Tậu “cỗ máy ghi bàn” hỗ trợ Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/08/2020 12:00 GMT+7

Tin chuyển nhượng Juventus ngày 21.8: Nhà vô địch Ý Juventus đã tiến gần tới việc ký hợp đồng với chân sút Raul Jimenez từ Wolverhampton để san sẻ nhiệm vụ ghi bàn cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo tờ Tuttosport của Ý, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Barracci, đã đến London (Anh) để gặp gỡ đại diện của CLB Wolverhampton và người đại diện của tiền đạo người Mexico, Jorge Mendes. Động thái này cho thấy Juventus nhiều khả năng sẽ để Dybala ra đi khi không thể chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn cho Ronaldo.

Jimenez (phải) dù chơi tốt nhưng không thể giúp Wolverhampton vào bán kết Europa League

AFP

Nguồn tin trên tiết lộ rằng, Juventus có thể đưa 1 một trong những cầu thủ của đội trở thành một phần trong việc hoàn tất hợp đồng mua Jimenez. Theo đó, Alex Sandro, Aaron Ramsey và Douglas Costa của “Lão phu nhân” nhiều khả năng sẽ đến CLB Wolverhampton đi kèm theo thương vụ nói trên.

Raul Jimenez ghi 27 bàn/mùa sắp chia lửa với Ronaldo tại Juventus

Tuy nhiên, tờ Tuttosport cho biết, cuộc đàm phán đang gặp chút rắc rối ngay trước thềm 2 bên đặt bút ký do Wolverhampton khăng khăng muốn có hậu vệ Merich Demiral của Juventus, nhưng đội bóng Ý từ chối.
Juventus sau khi bổ nhiệm tân HLV Pirlo thay thế cho ông Sarri đã bắt đầu thực hiện một cuộc cải tổ đội hình. Trong đó, với đội hình già nua vừa bị Lyon loại ở vòng 1/8, “Lão phu nhân” buộc phải mở hầu bao để tăng cường lực lượng, đặc biệt là ở hàng công khi gánh nặng ghi bàn gần như đặt lên vai của Ronaldo trong 2 mùa giải vừa qua. Động thái này một phần nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo thuyết phục Ronaldo (người ghi tổng cộng 33 bàn mùa trước) ở lại thành Turin giữa những tin đồn anh có thể chuyển đến Paris Saint-Germain.

Ronaldo cần thêm người san sẻ nhiệm vụ ghi bàn

REUTERS

Việc Juventus theo đuổi Jimenez là điều dễ hiểu khi chân sút 29 tuổi vừa có một mùa giải tỏa sáng trong màu áo của Wolverhampton khi ghi 27 bàn. Tiền đạo tuyển Mexico đã góp công lớn đưa Wolverhampton vào đến tứ kết Europa League, trước khi thua sát nút 1-0 trước Sevilla, đội sẽ đá trận chung kết với Inter Milan vào lúc 2 giờ sáng mai (22.8, giờ VN). Trước đó, tờ Mundo Deportivo cũng cho biết Ronaldo đang đề xuất ban lãnh đạo đưa tiền đạo số 1 của Real Madrid, Karim Benzema đến nhà vô địch Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.