World Cup 2022: Luis Suarez bỏ trận Uruguay gặp Brazil khi trở thành nạn nân đại dịch

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/11/2020 08:38 GMT+7

Chân sút hàng đầu của Uruguay, Luis Suarez, đã có kết quả dương tính với Covid-19 và sẽ bỏ lỡ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ đón tiếp Brazil diễn ra vào 6 giờ ngày 18.11 (theo giờ VN).

Theo AFP, kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 đồng nghĩa với việc Suarez sẽ bỏ lỡ trận đấu cùng CLB Atletico Madrid gặp lại đội bóng cũ Barcelona ở vòng 10 La Liga diễn ra vào ngày 22.11.
Trong một tuyên bố ngày 16.11, Liên đoàn Bóng đá Uruguay cho biết: "Các xét nghiệm đã được thực hiện trên tất cả các thành viên của đội tuyển quốc gia, với kết quả là các cầu thủ Luis Suarez (và) Rodrigo Munoz và một thành viên đội bóng là Matias Faral, đã cho kết quả dương tính với Covid-19". Liên đoàn cho biết, cả ba thành viên nhiễm bệnh đều "có sức khỏe tốt".

Suarez sẽ không thể cùng Atletico Madrid đón tiếp đội bóng cũ Barcelona ở La Liga sắp tới

AFP

Trước đó, hậu vệ Matias Vina của tuyển Uruguay cũng đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau chiến thắng 3-0 của Uruguay trước chủ nhà Colombia ở Barranquilla tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ cuối tuần trước.
Uruguay, đội đã không đánh bại Brazil kể từ năm 2001, sẽ tiếp đón Selecao không có Neymar (chấn thương) tại Montevideo với hy vọng chiếm ngôi đầu bảng. Brazil hiện đứng đầu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, kế đến là Argentina (7 điểm), Ecuador và Uruguay (cùng 6 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.