World Cup 2022: Tuyển Malaysia chốt đội hình 25 cầu thủ chuẩn bị tranh vé với Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/05/2021 18:34 GMT+7

HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách cầu thủ tập trung chuẩn bị đến UAE đá 3 trận quyết định còn lại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 /VCK Asian Cup 2023.

Theo Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), tổng cộng 25 cầu thủ đã được gọi để tham gia đợt tập luyện của đội tuyển quốc gia bắt đầu từ ngày 16.5 chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 với chủ nhà UAE (3.6) , Việt Nam (11.6) và Thái Lan (15.6) tại Dubai.

Thủ môn Samuel Somerville, sinh ra ở Anh, lần đầu được triệu tập lên tuyển Malaysia

CHỤP MÀN HÌNH

Trong danh sách lần này, HLV Cheng Hoe giữ lại tổng cộng 19 cầu thủ đã được gọi tham gia đợt huấn luyện tập trung trước đó ở Johor Bahru (Johor) từ ngày 22 - 28.3. Đáng chú ý ở danh sách 25 cầu thủ vừa được công bố, hậu vệ Shahrul Saad và tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi đã bị loại sau khi dính chấn thương nặng ở giải hàng đầu quốc nội vừa qua.
Có 3 gương mặt mới đã được triệu tập lần này, đó là thủ môn Samuel Somerville (cầu thủ sinh ra ở Anh), tiền vệ người Kosovo nhập tịch Liridon Krasniqi (Newcastle Jets, Úc) và Arif Aiman (Johor Darul Ta'zim). Ngoài ra, tuyển Malaysia còn đón chào sự trở lại của các trụ cột Safawi Rasid, Dominic Tan và đặc biệt là cựu binh Junior Eldstal, người đang chơi cho CLB Chonburi (Thái Lan).

Danh sách 25 cầu thủ tuyển Malaysia

FAM

Trong danh sách lần này, HLV Cheng Hoe tập trung vào mặt trận tấn công khi vẫn giữ các ngôi sao Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), Syafiq Ahmad, Norshahrul Idlan Talaha và 2 tân binh vừa được triệu tập đợt trước là tài năng trẻ Luqman Hakim Shamsudin, tiền đạo người Brazil nhập tịch Guilherme de Paula.
Theo kế hoạch, tuyển Malaysia sẽ bắt đầu tập luyện tại sân vận động Bukit Jalil trước khi bay đến UAE vào ngày 20.5. Sau đó, họ sẽ có trận đấu tập gặp Kuwait (23.5) và giao hữu gặp Bahrain (28.5), trước khi bước vào thi đấu 3 trận bảng G. Hiện đội quân của HLV Cheng Hoe vẫn còn nguyên hy vọng tranh vé đi tiếp khi đứng nhì bảng với 9 điểm, sau Việt Nam (11 điểm), xếp trên Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.