Xem trực tiếp Công Phượng, Mạc Hồng Quân trổ tài đá AFC Cup hôm nay ở đâu?

25/02/2020 12:28 GMT+7

18 giờ 30 hôm nay, Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM chạm trán với Hougang United tại Singapore trong khi tại Philippines, Mạch Hồng Quân cùng Than Quảng Ninh đối đầu CLB Ceres-Negros.

Trong bối cảnh người hâm mộ Việt Nam đang “đói” bóng đá nội khi V-League, Siêu Cúp Quốc gia lẫn Cúp Quốc gia phải lùi lịch để né dịch bệnh Covid-19 thì các giải quốc tế như AFC Cup vẫn diễn ra, là nơi để người hâm mộ “ngóng” các tài năng như Công Phượng, Mạc Hồng Quân tỏa sáng.

Công Phượng sẵn sàng tỏa sáng tại Singapore

CLB TP.HCM

Trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp Hougang United sẽ được trực tiếp trên kênh Fox Sports trong khi trận Than Quảng Ninh gặp Ceres-Negros trực tiếp trên Fox Sports 2. Báo Thanh Niên cũng trực tuyến cả 2 trận đấu này tại địa chỉ thethao.thanhnien.vn với sự tham dự của 2 khách mời là chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương và HLV kiêm bình luận viên Lưu Ngọc Hùng.

Mạc Hồng Quân cùng Than Quảng Ninh sẽ chơi trận tưng bừng tại Philippines

CLB Than Quảng Ninh

Chơi trên sân khách nhưng Công Phượng cùng các đồng đội được đánh giá nhỉnh hơn Hougang United, dự báo sẽ có chiến thắng tưng bừng và tiền đạo tân binh Công Phượng lại lập công, báo tin vui cho HLV Park Hang-seo trước thềm vòng loại World Cup 2022 sắp tiếp diễn.

Trong khi đó Mạc Hồng Quân cùng Than Quảng Ninh bị đánh giá dưới cơ so với Ceres-Negros nhưng họ sẵn sàng chơi một trận cầu cống hiến, chứng tỏ uy lực của đội bóng thuộc tốp đầu Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.