Zidane ngán ngẩm những lời chỉ trích

13/01/2018 13:45 GMT+7

Với những chỉ trích bủa vây trong thời gian gần đây, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid không giấu sự ngán ngẩm và mệt mỏi tại buổi phỏng vấn trước trận đấu với Villarreal.

Cụ thể, Zidane chia sẻ: “Tôi thật sự rất mệt mỏi khi phải liên tiếp nghe những chỉ trích về thành tích tệ hại của Real. Việc chỉ trích luôn dễ dàng nhưng không ai biết được tình cảnh khó khăn của đội bóng. Vẫn còn những điều tích cực ở đây”.
“Điều chúng tôi phải làm không phải là lắng nghe mọi người nói. Mọi thứ chưa phải là quá tệ. Đâu đó vẫn còn tia hi vọng. Chúng tôi cần nhìn vào điều tích cực để tiến lên phía trước. Đội bóng phải chiến đấu cho mọi danh hiệu”, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

tin liên quan

Real Madrid lại mất mặt ở Cúp Nhà vua
Real Madrid giành quyền vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane đã bị mất mặt trước khán giả nhà khi bị đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Numancia cầm hòa 2-2.
Real Madrid đã chính thức vượt qua vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Thế nhưng, kết quả hòa tại trận lượt về trước Numancia khiến thầy trò Zizou tiếp tục lâm vào khủng hoảng. Ông có dấu hiệu mất kiểm soát và lo lắng. Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận việc đồng ý ký bản hợp đồng mới hồi tháng 9 năm ngoái không đảm bảo bất cứ điều gì: “Tôi không thể nghĩ quá nhiều về tương lai trong những năm tới bởi điều đó chẳng đem lại bất cứ ý nghĩa gì”.
Mới đây, tờ Sport.es còn tiết lộ một quan hệ căng thẳng giữa Zidane và chủ tịch Florentino Perez . Sau thành tích tệ hại tại La Liga, Zizou lại thách thức chủ tịch Real khi công khai khước từ mang Kepa về sân Bernabeu. Ông vẫn muốn đặt niềm tin vào Keylor Navas. Trong khi đó, Chủ tịch Perez lại khao khát có được chữ ký của thủ môn Kepa trong thành 1. Thậm chí, nhà cầm quân 45 tuổi còn khiến chủ tịch Real nóng mặt khi thẳng thừng tuyên bố: “'Tôi không cần một thủ môn mới”.
Zidane đang có rất nhiều việc phải làm Reuters
Zidane không dưới một lần quan ngại về tương lai ở Bernabeu. Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha lại đưa tin Real đang tìm người thay thế Zizou. Cái tên được nhắc tới là Joachim Loew, HLV đội tuyển Đức. Nếu “Los Blancos” tiếp thi đấu tệ hại cùng những mâu thuẫn nảy nở trong nội bộ, danh thủ người Pháp có thể mất ghế trong mùa hè này.
Đêm nay, lúc 22 giờ 15, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón Villarreal ở thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga. Đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch, "Kền kền trắng" buộc phải thắng để đuổi kịp top 3 đội trên bảng xếp hạng. Hiện Real kém CLB Valencia tới 5 điểm (32 so với 37).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.