VCK U.19 quốc gia 2020: U.19 CAND tung đòn phút cuối kết liễu B.Bình Dương

21/06/2020 18:19 GMT+7

U.19 Công An Nhân Dân (CAND) đã nhập cuộc đầy chủ động và chơi áp đảo hoàn toàn nhưng phải chờ đến phút cuối cùng mới giành thắng lợi sít sao 1-0 trước U.19 Becamex Bình Dương.

Tường thuật trực tiếp
Bình Dương vs CAND
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Sau trận ra quân có 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An, U.19 Becamex Bình Dương đang tràn đầy khí thế khi tiếp Công an Nhân dân vào chiều nay. HLV Hoàng Hùng cho biết: “Sau trận thắng có phần may mắn trước đội bóng xứ Nghệ, tinh thần trong đội đang lên rất cao. Nhưng chúng tôi cũng phải nhắc nhở các em là đường còn dài, 2 đối thủ còn lại trong bảng là Công an Nhân dân và Hoàng Anh Gia Lai 2 cũng vô cùng đáng ngại.
Vì thế không được phép chủ quan mà cần giữ sự tập trung thật tốt để giải quyết từng trận. Công an Nhân dân có một đội hình đồng đều, có nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy là tân binh Vòng chung kết nhưng họ không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào. Do vậy Becamex Bình Dương sẽ đá thật chắc và phản công nhanh mới hy vọng gây bất ngờ”.
Có thể ông Hoàng Hùng sẽ cho đội bóng đất Thủ đá 4-2-3-1 hệt như trận đầu với mũi nhọn đá cao nhất là đội trưởng Nguyễn Hữu Hào (13), lùi một chút phía sau là Hà Trung Hậu (10), còn 2 cánh có Trần Vũ Hoàng Long (7) và Đoàn Tuấn Phong (11). Các mũi nhọn này đều có tốc độ, sự nhanh nhạy, có thể tạo ra đột biến.
Đặc biệt Hoàng Long, tác giả cú đúp đầu tiên đã chơi rất xông xáo bén nhạy. Nhưng sở dĩ Bình Dương chơi tốt trước Sông Lam ngoài vài cá nhân biết xoay chuyển tình thế còn nhờ cặp tiền vệ trung tâm “cứng cựa” là Lý Tiến Đạt (20) và Đoàn Minh Nhựt (9). Ngoài ra sự ra vào khá ổn của thủ môn Nguyễn Huỳnh Văn Bin cùng sự chỉ huy kín kẻ của trung vệ Nguyễn Thành Kiên (5) và sự cơ động của hậu vệ trái Trần Hoàng Bảo (4) giúp cho đội hình Bình Dương chơi khá nhịp nhàng, liền lạc. Với cách bố trí này, Bình Dương sẽ tạo thế trận chặt chẽ trước Công an Nhân dân và có thể họ sẽ lại tái lập như cách quật ngã Sông Lam ở lượt đầu.

HLV Hoàng Hùng chỉ đạo cầu thủ Bình Dương ở giờ nghỉ

Khả Hòa

Hà Trung Hậu (10) tranh bóng trong trận thắng Sông Lam Nghệ An

Khả Hòa

Trong khi đó sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai 2, HLV Phạm Quang Thành nhận xét: “ Tâm lý trận đầu Vòng chung kết của đội chưa thật ổn nên còn sự lúng túng nhất định trong đội hình, vì vậy đã không có được sự đột biến trong lối chơi. Chắc chắn Công an Nhân dân sẽ phải chỉn chu hơn, tăng cường những pha dàn xếp nhanh hơn. Có thể chúng tôi sẽ có vài điều chỉnh để đẩy mạnh quyết tâm từ lúc nhập cuộc và giành thế chủ động thì may ra sẽ tạo nhiều cơ hội. Ở vòng loại bảng, Công an Nhân dân ghi đến 32 bàn thắng mà trận mở đầu chưa có bàn nào nên toàn đội đang rất nóng lòng và rất khát khao sẽ ghi bàn vào chiều nay..”
Nếu căn cứ theo phát biểu này của ông Thành thì hàng tấn công có thể sẽ có sắp xếp lại để tăng hỏa lực. Thay vì chỉ đá với 1 mũi là Đỗ Ngọc Trọng (11) rất có thể Bùi Anh Đức (8) hoặc Bùi Xuân Thịnh (9) được đẩy lên cao hơn để hình thành cặp song sát, hoặc có thể đưa Trần Ngọc Khánh (28) và La Nguyễn Bảo Trung (27) cao to vào từ đầu để tranh chấp với các trung vệ của Bình Dương.
Ở tuyến giữa Công an Nhân dân không hề lép vế trước đội bóng đất Thủ khi 3 cái tên Hà Văn Phương (7), Nguyễn Chính Đăng (6) và nhất là tiền vệ trung tâm Đỗ Duy Nam (23) chơi rất tốt, đủ sức bẻ gãy từ xa các đợt phát triển bóng của Bình Dương. Chi cần vậy thì Công an Nhân dân hoàn toàn tự tin có thể phá lối chơi của thầy trò HLV Hoàng Hùng từ đó tạo ra được cơ hội ghi bàn.

Hà Văn Phương (7) đi bóng tốc độ

Khả Hòa

La Nguyễn Bảo Trung (7) bật cao đánh đầu

Becamex Bình Dương và Công an Nhân dân sẽ là trận đấu trí về chiến thuật và là trận rộng mở cơ hội cho đội bên. Đội nào thắng sẽ sáng cửa vào bán kết. Truyền hình báo Thanh Niên sẽ trực tiếp trên website Thanh Niên, Facebook, Fanpage và Youtube thể thao 360 từ 16 giờ 00 chiều nay 21.6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.