Kết quả V-League 2020: Nam Định 'vỡ trận' sớm, Sài Gòn FC kéo dài chuỗi bất bại

18/07/2020 21:14 GMT+7

Sài Gòn FC tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại tại V-League 2020 sau khi thắng dễ Nam Định 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 10 diễn ra tại sân Thống Nhất tối nay (18.7).

Tường thuật trực tiếp
Sài Gòn FC vs Nam Định

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Với việc sớm có trong tay 19 điểm xem như cầm chắc tốp 8 vào giai đoạn 2, Sài Gòn FC hướng đến mục tiêu cũng như cách chơi mới: đá đẹp nhằm cống hiến cho người hâm mộ chứ không thực dụng như trước.

Geovane (trái) được kỳ vọng tỏa sáng khi Sài Gòn FC chạm trán Nam Định

Độc Lập

HLV Vũ Tiến Thành cho biết ngay từ trận thắng Thanh Hóa vòng 9, Sài Gòn FC đã chủ trương chơi đẹp, phối hợp nhuần nhuyễn và cũng mang lại hiệu quả. Với việc TP.HCM thất thủ trước Hà Tĩnh, Sài Gòn FC đảm bảo giữ ngôi đầu vòng 10 lại gặp Nam Định không quá mạnh nên thấy trò HLV Vũ Tiến Thành có thêm lý do để chơi cống hiến.

Huỳnh Tấn Tài cũng là mũi công nguy hiểm của Sài Gòn FC

Độc Lập

Bất lợi cho Sài Gòn FC là vắng mặt chân sút chủ lực trên hàng công Pedro Paulo, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất tháng 3 và tháng 6. Vì thế Sài Gòn FC chỉ cắm mũi công duy nhất Geovane vốn đang có phong độ cao đồng thời tận dụng sự cơ động trong tấn công từ hàng sau của Huỳnh Tấn Tài, Quốc Phương, Xuân Toàn, Văn Triền…

Chờ "quái kiệt" Vũ Tiến Thành thể hiện tài nghệ

Minh Tú

Ban huấn luyện Sài Gòn FC cũng chỉ ra điểm mạnh của Nam Định đến từ Mai Xuân Quyết, người đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phát động tấn công, đặc biệt cho Đỗ Merlo, Rafaelson…Chờ xem “quái kiệt” Vũ Tiến Thành với biệt tài nghiên cứu đối thủ sẽ hóa giải ra sao trước Nam Định vốn đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Đỗ Merlo là mũi công rất nguy hiểm của Nam Định

Minh Tú

Sau kỷ tích bất bại (5 thắng, 4 hòa), thăng hoa ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2020, Sài Gòn FC bắt đầu được sự quan tâm lẫn…tò mò của người hâm mộ. Khá đông người hâm mộ bóng đá muốn đến sân Thống Nhất xem thầy trò HLV Vũ Tiến Thành thi đấu. Nếu tiếp tục khẳng định được bản sắc, Sài Gòn FC sẽ thu phục được người hâm mộ để họ ngày càng “vì yêu mà đến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.