2 đội Khánh Hòa cùng thắng nhưng Thái Sơn Nam quá mạnh trong cuộc đua vô địch

02/10/2020 21:59 GMT+7

2 đội bóng futsal Khánh Hòa cùng thắng ở lượt trận thứ 10 giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2020 qua đó đã soán vị trí của Đà Nẵng để áp sát Sahako, nhưng Thái Sơn Nam vẫn tỏ ra quá mạnh trong cuộc đua đến chức vô địch

Kết thúc 9 lượt đấu của giai đoạn lượt đi, đương kim vô địch Thái Sơn Nam giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 7 trận thắng, 2 trận hòa, có 23 điểm. Bám sát phía sau là Sahako với 6 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, kém thầy trò HLV Phạm Minh Giang 4 điểm. Trên lý thuyết đây là 2 đội bóng được đánh giá là đối trọng của nhau trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại mùa giải năm nay. Ở lượt đi, chỉ có Sahako và Kardiachain Sài Gòn là 2 đội bóng buộc Thái Sơn Nam phải chia điểm. Tại trận giao hữu khởi động cho giai đoạn lượt về diễn ra hôm 26.9 vừa qua, Sahako và Thái Sơn Nam cũng bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Những kết quả đối đầu dù ở giải chính thức hay giao hữu đều cho thấy Sahako chính là chướng ngại vật lớn nhất trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Thái Sơn Nam. Rất có thể, cuộc tái đấu giữa Sahako và Thái Sơn Nam ở lượt trận 13 ngày 9.10 tới sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng của cả mùa giải.

Phùng Trọng Luân cùng đội Sanatech Savinest khánh Hòa vượt qua Đà Nẵng

BTC

Nhưng cả 2 đội này không thể không dè chừng 2 đội bóng của Khánh Hòa là Savinest Sanatech và Savinest Sanna Khánh Hòa. Ở lượt đi 2 đội bóng phố biển chơi không thật ổn định nên hơi bị khựng lại về mặt điểm số, nhưng ngay lượt trận chiều 1.10, tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng cả 2 đội đã trở lại hình ảnh một cách hùng hồn, nhất là Savinest Sanatech Khánh Hòa đã có chiến thắng tưng bừng trước đội thứ 3 lượt đi là Đà Nẵng 3-1 (đội bóng phố biển còn lại thắng VietFootball 4-0) để bắt đầu cho thấy tham vọng thu ngắn dần khoảng cách với Thái Sơn Nam và Sahako.Nếu như họ tiếp tục đà thăng hoa này để tiếp tục rút ngắn khoảng cách sít sao về điểm số, chắc chắn sẽ làm giải futsal năm nay chứng kiến cuộc cạnh tranh rất quyết liệt đền ngôi vương. Lúc này đây cả Thái Sơn Nam, Sahako và 2 đội bóng Khánh Hòa đều hiểu một chiến thắng hay thậm chí một kết quả hòa cũng đủ để tạo ra sự xáo trộn về thứ hạng tại nhóm đội này. Những trận gặp nhau giữa các đội này ở lượt về hứa hẹn sẽ có những trận so tài “nảy lửa” với những diễn biến bất ngờ, kịch tính đúng 'chất' futsal.
 

Lê Quốc Nam ghi bàn cho Thái Sơn Nam

BTC

Khi 2 đội Khánh Hòa cùng thắng thì đúng như dự báo Sahako đã gặp khó khi bị Thái Sơn Bắc chia điểm trong trận hòa 1-1. Kết quả này khiến Sahako bị đội bóng phố biển níu áo với cùng 19 điểm. Trong khi đó Thái Sơn Nam vẫn cho thấy sự ổn ịnh và bản lĩnh của dàn cầu thủ tuyển quốc gia như Nguyễn Minh Trí, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam, Vũ Xuân Du, Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát.. cùng các gương mặt mới như Đặng Anh Tài Cổ Trí Kiệt, Nguyễn Thịnh Phát đã chơi tưng bừng khi đè bẹp Khadiachain Sài Gòn FC 5-1. Kết quả này tiếp tục giúp thầy trò ông Phạm Minh Giang nới rộng khoảng cách với nhóm sau lên 7 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.