20.000 vé xem Công Phượng đấu Quang Hải được bán sạch trong 3 ngày

22/07/2020 20:21 GMT+7

Vé trận cầu đinh vòng 11 V-League 2020 giữa Công Phượng cùng đồng đội CLB TP.HCM chạm trán Quang Hải cùng đương kim vô địch Hà Nội lúc 19 giờ 15 ngày 24.7 đã được bán sạch.

Lúc 19 giờ hôm nay, CLB TP.HCM phát thông báo toàn bộ vé của trận TP.HCM-Hà Nội đã được bán sạch đồng nghĩa với việc sân Thống Nhất với 20.000 chổ ngồi xem Công Phượng so tài với Quang Hải đã có chủ.

Hết sạch vé xem Công Phượng tranh tài Quang Hải

Độc Lập

Cơn sốt vé xem trận đấu đương đương kim á quân V-League TP.HCM với đương kim vô địch Hà Nội đã có từ vài ngày nay. Ngày 20.7, toàn bộ vé khán đài A, B đều bán sạch. Đến hôm nay, vé của khán đàn C, D cũng được bán ra hết. Như vậy kế hoạch bán vé tại sân Thống Nhất vào ngày mai cũng hủy bởi không còn vé để bán.

Quang Hải (phải) cùng dàn sao Hà Nội tạo sức hút trong trận đấu với TP.HCM

Độc Lập

Rất nhiều người hâm mộ than trời vì lỡ cơ hội mua vé xem trận “siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam TP.HCM - Hà Nội. Tuy nhiên trên mạng xuất hiện rất nhiều người rao bán lại vé, tất nhiên với giá gấp nhiều lần so với giá gốc. Ngay trước sân Thống Nhất, phe vé chợ đen cũng hoạt động náo nhiệt.

Sận Thống Nhất không còn chổ trống cho trận cầu đinh TP.HCM-Hà Nội

Khả Hòa

Rõ ràng sức hút của dàn sao TP.HCM Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn cùng dàn sao Hà Nội như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết… cùng cuộc đua tranh hấp dẫn vào tốp đầu giai đoạn 1 V-League khiến cuộc chạm trán này được rất nhiều sự quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.