Hà Nội muốn tung ‘lão tướng’ Lê Tấn Tài đá chính trước TP.HCM

22/07/2020 16:58 GMT+7

Công bố bản hợp đồng với lão tướng Lê Tấn Tài, CLB Hà Nội cho biết HLV Chu Đình Nghiêm muốn tiền vệ 36 tuổi đá chính trận đại chiến với TP.HCM lúc 19 giờ 15 ngày 24.7.

Những đồn đoán đã trở thành sự thật khi Hà Nội đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ “lão tướng” Lê Tấn Tài ngay trong ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng giữa 2 giai đoạn.
Trong một thông báo chính thức, CLB đá Hà Nội khẳng định đã hoàn tất thủ tục và chiêu mộ thành công cựu tiền vệ tuyển Việt Nam, người hùng AFF Cup 2008, Lê Tấn Tài.
Đăng ký trong đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầu mùa giải 2020, Lê Tấn Tài đã chủ động xin đi để tìm kiếm cơ hội đá chính khi tân binh V-League muốn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

Lê Tấn Tài trong trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Tây Ninh tại Cúp quốc gia 2020

Xuân Thủy

Từ nhiều năm qua, HLV Chu Đình Nghiêm và CLB Hà Nội luôn là “fan cứng” của tiền vệ quê Khánh Hòa. Không bỏ lỡ cơ hội, nhà đương kim vô địch V-League 2 năm liền đã ký với Lê Tấn Tài bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2020.
Đây là động thái hợp lý của Hà Nội, khi nhà đương kim vô địch V-League quyết tâm có chữ ký của Tấn Tài nhằm vá lỗ hổng về lực lượng do nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương.
Đây cũng là điều bất khả kháng với HLV Chu Đình Nghiêm khi phải đối mặt với một loạt sự vắng mặt của các trụ cột như Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải, Thành Chung, Pape Omar… 

Lê Tấn Tài có thể ra sân ngay từ trận gặp TP.HCM

C:LB cung cấp

Lê Tấn Tài cho biết: “CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo nhà đương kim vô địch V-League.
Ở đây tôi có những người đồng đội lâu năm trên đội tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương… và mới nhất người bạn ở Becamex Bình Dương là Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng.
Tôi nghĩ rằng đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng như những đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa CLB bóng đá Hà Nội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại”. 

Đã 36 tuổi nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Tấn Tài vẫn khiến Hà Nội thèm muốn

Xuân Thủy

Cũng trong thông báo của mình, phía Hà Nội cho biết nhiều khả năng anh Lê Tấn Tài sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng trao cơ hội trong đội hình xuất phát tại chuyến làm khách trước TP.HCM.
Trong trận đấu sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 24.7, Hà Nội sẽ vẫn thiếu nhiều trụ cột, trong đó có trung vệ Thành Chung vừa trở lại sau chấn thương nhưng nhận 3 thẻ.
Khác với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dựa vào sức trẻ, cách chơi của Hà Nội nhu hòa và uyển chuyển hơn. Khả năng kiểm soát bóng và áp đặt thế trận của Hà Nội hứa hẹn sẽ phù hợp với cách chơi bóng thông minh của Lê Tấn Tài ở tuổi 36.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.