‘Lão tướng’ Lê Tấn Tài rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tái ngộ Tấn Trường tại Hà Nội

20/07/2020 19:37 GMT+7

Được HLV Phạm Minh Đức “bật đèn xanh”, trong đêm nay tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài đã được tự do rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra thủ đô để chốt hợp đồng với Hà Nội.

Không còn là những đồn đoán nữa, sau khi được bầu Hiển bật đèn xanh, CLB Hà Nội đã chính thức xúc tiến đàm phán với tiền vệ Lê Tấn Tài để bổ sung cho giai đoạn 2 sắp tới.
Điều này đã được HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xác nhận: “Mỗi người và mỗi đội bóng đều có nhu cầu riêng của mình. Tấn Tài muốn được thi đấu nhiều hơn trong khi V-League ngày một khốc liệt.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng giàu sức trẻ, để có thể nhanh chóng hồi phục và thi đấu trong mật độ rất dày tại V-League. Tấn Tài có bày tỏ xin đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn và tôi tôn trọng cậu ấy”.

Tấn Tài đeo băng đội trưởng trong trận ra mắt V-League của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Xuân Thủy

Về phần mình, “lão tướng” Lê Tấn Tài bày tỏ sự cảm kích với quyết định “bật đèn xanh” của HLV Phạm Minh Đức. Anh cho biết: “Tôi rất cám ơn anh Đức đã cho tôi cơ hội tìm đội bóng khác để có cơ hội ra sân thi đấu.
Tôi rất tiếc khi phải rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng bóng đá là thế, có thể ở đội bóng này tôi ít được ra sân nhưng biết đâu tôi sẽ lại có hiệu quả hơn ở một đội bóng khác”.
Sau khi nhận được quyết định “bật đèn xanh” từ HLV Phạm Minh Đức, tối nay tiền vệ năm nay 36 tuổi đã di chuyển ra thủ đô. “Tối nay tôi sẽ rời Hà Tĩnh để lên thủ đô để chuẩn bị mai làm việc với CLB Hà Nội”, cựu cầu thủ Khánh Hòa và Bình Dương bày tỏ. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đua trụ hạng dựa vào các cầu thủ trẻ

Minh Tú

Chia sẻ riêng với Thanh Niên, người hùng AFF Cup 2008 khẳng định anh rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và nếu cập bến Hà Nội chắc chắn không phải vì tiền.
Anh bày tỏ: “Không thể tiết lộ con số cụ thể, nhưng tôi khẳng định không rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đàm phán với Hà Nội vì tiền. Số tiền tôi nhận tại Hà Nội sẽ vừa đúng số tiền tôi bồi thường cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho nửa mùa bóng còn lại”.
Được biết, Lê Tấn Tài từ nhiều năm trước đã “trong tim” những lãnh đạo của CLB Hà Nội bởi khả năng cầm trịch, chuyền bóng cũng như đọc trận đấu rất thông minh.
Chủ nhân quả bóng Đồng Việt Nam 2005, 2006 nổi tiếng với nếp sống chuẩn mực, nói không với thức uống có cồn thậm chí là cà phê. Nhờ vậy mùa giải trước ở tuổi 35 anh vẫn là trụ cột của CLB Bình Dương. 

Hà Nội kỳ vọng Lê Tấn Tài sẽ thành công giống Tấn Trường trước đó

Minh Tú

Nếu Bình Dương đến lúc này vẫn chưa tìm ra được người có thể thế chỗ trống của Tấn Tài thì lúc này Hà Nội đang rất cần cầu thủ quê Khánh Hòa để gia cố tuyến giữa suy yếu vì quá nhiều chấn thương. Hà Nội kỳ vọng anh sẽ thành công như đồng đội cũ ở CLB Bình Dương là Tấn Trường trước đó.
Nếu không có biến số bất ngờ phát sinh, Tấn Tài sẽ sớm chốt các điều khoản với CLB Hà Nội để có thể ra sân cho đội bóng thủ đô ngay từ vòng đấu tới, khi Hà Nội làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM lúc 19 giờ 15 ngày 24.7.
Trong giai đoạn 1 mùa giải này, Lê Tấn Tài sau 3 trận đầu đá chính đã dự bị vài trận sau đó, trước khi nhường hẳn sân chơi cho các cầu thủ trẻ, trong đó có tiền vệ Văn Công đã bắt chết Công Phượng trận trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.