38 đội tranh tài giải bóng đá hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM 2020

14/11/2020 15:26 GMT+7

Sáng nay 14.11 tại sân Tao Đàn, Giải bóng đá truyền thống Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) lần 4 Cúp TONA năm 2020 đã khai mạc với sự tham dự của 38 đội bóng.

 
Ông Trần Việt Anh – Phó Chủ tịch HUBA, Trưởng Ban Tổ chức Giải cho biết: ‘Đây là năm thứ 4 tổ chức, Giải bóng đá truyền thống Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (hay còn gọi HUBA Football TONA cup) đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên, người lao động từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Giải góp phần phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các doanh nghiệp, các Hội thành viên trong Hiệp hội, các tổ chức cơ quan, ban ngành trên địa bàn Thành phố. Với ý nghĩa trên, Ban tổ chức đã duy trì Giải đấu thường niên từ năm 2017 đến nay và được và kỳ vọng từng bước sẽ xây dựng sân chơi này trở thành một thương hiệu thể thao phong trào chất lượng dẫn đầu cộng đồng doanh nghiệp cả nước’.

38 đội tham dự giải

Ông Trần Việt Anh, Trưởng BTC phát biểu khai mạc

T.Vân

Giải lần này thu hút 38 đội tham gia ngoài sự trở lại của các đội bóng mạnh và tham gia tích cực các mùa giải trước như: TONA FC, Vietravel FC, Hưng thịnh FC, Lê Bảo Minh FC, Đạt Vĩnh Tiến FC, Sacombank FC, Hội doanh nghiệp Phú Nhuận....còn thu hút thêm một số đội bóng mới như: Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM, CLB đại lý thuế TP.HCM, Hội doanh nghiệp quận 6, Hội kim hoàn đá quý TP.HCM, Đông Nam Á FC, An Phát Thiên Long…..góp phần tạo thêm sự sôi động cho Giải đấu.
Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra từ 14/11/2020 đến 19/12/2020 đều trên sân Tao Đàn vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. 38 đội bóng được chia thành 9 bảng, đá vòng tròn một lượt, chọn ra 16 đội thi đấu loại trực tiếp vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 135 triệu đồng. Đội vô địch được nhận cúp và 50 triệu đồng, Ngay sau lễ khai mạc là trận đội TONA FC thắng CLB đại lý thuế TP.HCM 5-1.

Đại diện các đội bóng quyết tâm thi đấu tốt đưa giải đến thành công

T.Vân

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.