5 câu hỏi trước thềm vòng 12 V-League 2020

24/09/2020 09:43 GMT+7

Trước thềm vòng đấu áp chót của giai đoạn 1, xuất hiện những câu hỏi xung quanh các CLB tham gia tranh tài ở V-League năm nay sau 2 tháng tạm nghỉ vì dịch covid .

Sài Gòn FC liệu có tiếp tục duy trì thành tích bất bại?

Là đội bóng duy nhất bất bại sau 11 vòng đấu và đang dẫn đầu V-League 2020, Sài Gòn FC sẽ gặp thử thách rất lớn khi phải đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội nhì bảng Viettel. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đang có thành tích trên sân khách rất tốt. Tuy nhiên chứng kiến các cầu thủ Viettel gây nhiều khó khăn như thế nào cho nhà đương kim vô địch Hà Nội ở chung kết Cúp quốc gia cách đây vài ngày, người ta không thể không đặt câu hỏi: “Liệu Sài Gòn có thể tiếp tục duy trì thành tích bất bại sau vòng đấu này?”.

Pedro liệu có cùng Sài Gòn FC tiếp tục vượt lên?

Khả Hòa

Các tân binh của TP.HCM sẽ thể hiện ra sao?

Trong số các đội bóng ở V-League 2020, TP.HCM là đội có sự tăng cường lớn nhất trong 2 tháng qua. Đầu tiên là bộ đôi tiền đạo người Costa Rica Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Sau đó là 3 cầu thủ của Khánh Hòa là Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Đình Khương. Người ta sẽ chờ xem 5 tân binh này của TP.HCM sẽ thể hiện ra sao trong màn ra mắt khán giả nhà trong trận tiếp Nam Định ở vòng đấu thứ 12. Liệu có họ có thể giúp đội nhà giành chiến thắng để lấy lại niềm tin sau thất bại te tua trước Hà Nội ở bán kết Cúp quốc gia.

Vẫn phải chờ màn ra mắt tiếp của tân binh TP.HCM tại V-League sau khi chơi không tốt ở cúp quốc gia

Độc Lập

Thanh Hóa sẽ thể hiện gương mặt nào sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Công?

Trong quãng nghỉ vừa qua, Thanh Hóa là đội bóng duy nhất có sự biến động trên băng ghế huấn luyện. Sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Công, người ta đang chờ xem đội bóng xứ Thanh sẽ thể hiện gương mặt nào trong các trận đấu sắp tới tại V-League 2020. “Người đóng thế” Mai Xuân Hợp liệu có giúp Thanh Hóa giữ được vị trí thứ 8 hiện tại để lọt vào nhóm tranh chức vô địch hay sẽ tụt xuống nhóm dưới để chạy đua trụ hạng?

Mai Xuân Hợp liệu có dẫn dắt Thanh Hoá vào top 8?

Khả Hòa

ĐKVĐ Hà Nội liệu có tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như ở Cúp quốc gia?

Đương kim vô địch Hà Nội đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình và việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Cúp quốc gia vừa qua là minh chứng cho thấy rõ điều đó. Dù chưa có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu nhưng việc các trụ cột như Quang Hải, Văn Quyết lấy lại phong độ đã giúp đội bóng Thủ đô gia tăng sức mạnh một cách đáng kể. Liệu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng đó ở vòng 12 V-League 2020 vào cuối tuần này?

Hà Nội sẽ tìm lại niềm vui

Vy Khánh

Các đội cuối bảng “vùng vẫy” như thế nào sau khi có thêm “viện binh”?

Trong nỗ lực nhằm thoát khỏi nhóm cuối bảng, 2 đội bóng đang đứng đội sổ trên bảng xếp hạng là Hải Phòng và Quảng Nam đều đã tìm được những “viện binh” trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Đối với Hải Phòng là bộ ba cầu thủ chất lượng “mượn” từ Than Quảng Ninh là: Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan. Còn đối với Quảng Nam là thủ môn Minh Nhựt, hậu vệ Hoàng Vissai và tiền đạo Đình Bảo. Liệu các đội cuối bảng này sẽ “vùng vẫy” như thế nào sau khi có “viện binh”?.

Quảng Nam vừa đá giao hữu thắng Đà Nẵng tại sân Hòa Xuân

Đình Tuấn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.