5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng 7 V-League 2020

01/07/2020 07:14 GMT+7

Vòng đấu thứ 7 V-League 2020 đã khép lại với những điểm nhấn và những cảm xúc khó quên trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam .

 

Thanh Hóa thắng trận thứ 3 liên tiếp

Mặc dù Hoàng Vũ Samson đá hỏng quả penalty ở ngay phút đầu tiên nhưng điều đó không thể ngăn cản Thanh Hóa giành được trận thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay dưới triều đại của HLV Nguyễn Thành Công. Lần này “nạn nhân” của đội bóng xứ Thanh là Than Quảng Ninh sau những pha lập công trong hiệp 2 của Đình Tùng và Hoàng Vũ Samson.

Cú đúp của Đỗ Merlo giúp Nam Định thoát khỏi vị trí cuối bảng

Bỏ lại đằng sau 5 trận thua liên tiếp, Nam Định đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 7. Góp công lớn vào chiến thắng này là tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo với một cú đúp chỉ trong vòng có 3 phút. Nhờ trận thắng này, đội bóng thành Nam đã có được điểm số thứ 6 và tạm thời thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Đỗ Merlo ghi bàn vào lưới SLNA

VPF

Quảng Nam thay tướng sau thất bại thứ 4 liên tiếp

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Tam Kỳ nhưng Quảng Nam vẫn phải chấp nhận trắng tay ở vòng 7 sau khi bị đội khách Viettel đánh bại với tỷ số 3-0. Trận thua thứ 4 liên tiếp này đã khiến Quảng Nam tụt xuống vị trí cuối bảng và khiến HLV Vũ Hồng Việt phải xin từ chức HLV trưởng đội bóng xứ Quảng. Người thế chỗ HLV Vũ Hồng Việt ngồi vào ghế nóng là HLV Đào Quang Hùng - cựu trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức ở SHB.Đà Nẵng.

5 phút kịch tính trên sân Thống Nhất

Trận cầu “đinh” của vòng đấu thứ 7 trên sân Thống Nhất giữa TPHCM và SHB.Đà Nẵng đã cống hiến cho những người hâm mộ những giây phút giàu cảm xúc. Bị đội khách dẫn trước đến phút thứ 88 nhưng hai pha lập công liên tiếp của Thanh Bình và Balde đã khiến đội chủ nhà lội ngược dòng và vươn lên dẫn trước. Tưởng như đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có thể giữ được trọn vẹn 3 điểm thì đúng vào những giây cuối cùng, tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ TPHCM, Tanda đã gỡ hòa 2-2 cho đội bóng sông Hàn.

Trận TP.HCM hòa Đà Nẵng kịch tính ở 5 phút cuối

Đương kim vô địch thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, đương kim vô địch Hà Nội tiếp tục rơi vào cuộc khủng hoảng ở mùa giải năm nay khi để thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Chưa đầy 2 tuần sau khi bị Sông Lam Nghệ An đánh bại ở vòng đấu thứ 5, đội bóng Thủ đô lại bị Sài Gòn FC hạ gục trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 7 bởi cú sút tuyệt đẹp của Geovane trong một trận đấu mà đội trưởng Văn Quyết thực hiện quả penalty lên trời, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.