6 gương mặt đáng chú ý sẽ trở lại ngay từ vòng đấu thứ 3 V-League 2020

26/04/2020 07:30 GMT+7

Nhiều khả năng V-League 2020 sẽ trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5. Điều đó sẽ tạo điều kiện cho một số cầu thủ trụ cột của các CLB quay trở lại sân cỏ ngay từ vòng đấu thứ 3 sắp tới.

 

1.Hà Đức Chinh

Trong thời gian qua, Hà Đức Chinh đã phải nhập viện để điều trị men gan cao. Điều này khiến anh bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020. Tuy nhiên, những ngày qua, Đức Chinh cho biết đã có thể trở lại tập nhẹ. V-League 2020 đang tạm hoãn vì dịch COVID-19 vô tình giúp Đức Chinh có thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất trước khi trở lại thi đấu. Việc thiếu vắng tiền đạo người Phú Thọ là một trong những lý do khiến SHB.Đà Nẵng thất bại trong cả 2 vòng đấu mở màn của mùa giải mới trước Bình Dương và Sài Gòn.

Hà Đức Chinh đang hy vọng sẽ trở lại

TNO

2.Trần Phi Sơn

Trở lại từ cuối mùa giải 2019, Phi Sơn đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình và trở thành chân chuyền số 1 của TPHCM ở cả AFC Cup cũng như V-League. Tuy nhiên, việc phải thi đấu liên tục thời gian đầu mùa bóng khiến đội trưởng TPHCM gặp chấn thương.Ở trận thắng Thanh Hoá tại vòng 2 V-League 2020, Phi Sơn đã không thể vào sân thi đấu cùng đồng đội. Hiện tại, tiền vệ xứ Nghệ đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ tái xuất sau khi V-League 2020 quay trở lại.

Phi Sơn (phải)

CLB TPHCM

3.Nguyễn Thành Chung

          Trong bối cảnh Duy Mạnh, Đình Trọng chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Thành Chung được coi là ứng cử viên hàng đầu thay thế ở vị trí trung vệ của CLB Hà Nội. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1997 này lại dính chấn thương cổ chân trong một buổi tập hôm 12/3 vừa qua. Hiện Thành Chung đang tích cực điều trị và dự kiến sẽ hồi phục sau vài tuần nữa. Nếu V-League trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5, gần như chắc chắn Thành Chung sẽ kịp trở lại trong màu áo Hà Nội ở ngay vòng đấu thứ 3.

Thành Chung tại SEA Games 2019

Độc Lập

4.Hà Minh Tuấn

          Trước thềm mùa giải 2020, Hà Minh Tuấn bị chấn thương sụn chêm và không thể góp mặt trong đội hình Quảng Nam ở 2 vòng đấu đầu tiên. Điều đó khiến đội bóng xứ Quảng chỉ còn mỗi tiền đạo Rodrigo trên hàng công. Và đó là 1 trong những lý do khiến Quảng Nam chưa thắng nổi 1 trận nào ở mùa giải năm nay. Hiện tại, chấn thương của Hà Minh Tuấn đang tiến triển tốt và chân sút sinh năm 1991 này có thể sớm trở lại để tăng cường sức tấn công cho nhà vô địch V-League 2017.

Hà Minh Tuấn

Đông Nghi

5.Nguyễn Trọng Hùng

Là một trong những cầu thủ quan trọng của Thanh Hóa ở mùa trước, Trọng Hùng đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tham dự SEA Games 30 và VCK U.23 châu Á 2020. Tuy nhiên chấn thương đã khiến Trọng Hùng chơi không tốt ở 2 giải đấu này.Sau đó, chấn thương giật cơ đùi tiếp tục đeo bám Trọng Hùng khiến anh vắng mặt ở 2 vòng đấu đầu tiên. Hiện tại Trọng Hùng đã phục hồi hoàn toàn. Sự trở lại của Trọng Hùng sẽ giúp HLV Fabio Lopez có thêm sự lựa chọn trên hàng công của đội bóng xứ Thanh.

Trọng Hùng

facebook NV

6.Phạm Xuân Mạnh

Trước thềm V-League 2020, Xuân Mạnh bị tái phát chấn thương cổ chân, phải bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên trong màu áo SLNA. Tuy nhiên việc V-League 2020 bị hoãn đã thắp lên cơ hội cho cầu thủ có lối chơi đa năng này. Theo thông tin mới nhất, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này đã có thể tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể góp mặt trong thành phần đội bóng xứ Nghệ ngay từ vòng đấu thứ 3 khi SLNA tiếp SHB.Đà Nẵng.

Xuân Mạnh

NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.