Anh Đức lập công trước ngày HLV Park công bố danh sách đội tuyển

06/05/2021 08:17 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã tỏa sáng và lập công giúp Long An thắng An Giang ở vòng 7 giải hạng nhất quốc gia diễn ra vào chiều tối qua.

Trong những ngày qua, truyền thông đã công bố 2 bản dành sách rò rỉ của đội tuyển Việt Nam. Trong 2 bản danh sách này, một bản có tên Nguyễn Anh Đức còn một bản không có tên Nguyễn Anh Đức.
Tuy nhiên, theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đến ngày 7.5 HLV Park Hang-seo mới công bố chính thức bản danh sách đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo phải chờ đến sau vòng đấu 13 V-League 2021 mới công bố danh sách cầu thủ để tiếp tục kiểm tra tình trạng chấn thương cũng như phong độ của họ lần cuối mới quyết định triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Anh Đức ghi bàn là điều mà HLV Park Hang-seo rất cần cho tuyển Việt Nam

VPF

Với việc ghi bàn quan trọng giúp Long An chiến thắng ở vòng 7 giải hạng nhất quốc gia, Nguyễn Anh Đức tiếp tục ghi điểm với HLV Park Hang-seo. HLV Park rất đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Anh Đức, ông cũng từng thuyết phục Đức quay lại đội tuyển, nên nhiều khả năng cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất sẽ được gọi vào đội tuyển Việt Nam.
Bàn thắng của Anh Đức cũng giúp Long An vươn lên hạng 3 chỉ còn cách đội đầu bảng Khánh Hòa 2 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.