Ảnh hưởng cơn bão số 12, hoãn trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh

04/11/2017 13:07 GMT+7

Thời tiết tại TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) đang có mưa rất to cộng với gió lớn nên trận đấu tại vòng 24 V-League 2017 giữa chủ nhà Quảng Nam và Than Quảng Ninh đã được hoãn lại.

Trong những ngày gần đây, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12 nên thời tiết tại Quảng Nam diễn biến rất phức tạp, mưa to gây ngập nước mặt sân ảnh hưởng đến việc tập luyện của đội chủ nhà Quảng Nam cũng như việc làm quen mặt sân của đội khách Quảng Ninh. Những ngày qua các cầu thủ chủ yếu phải tập chay trong nhà không thể ra sân khi mặt sân bị sủng nước.
Sáng nay, 4.11, sau cuộc họp chuyên môn trước trận đấu, ban tổ chức sân cùng với các giám sát đã nhóm họp và đưa ra quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh. Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp cho biết: “Do thời tiết quá xấu, mưa lớn liên tục và không có dấu hiệu suy giảm nên chúng tôi đã đề nghị hoãn trận đấu lại để đảm bảo chuyên môn tốt nhất cho trận đấu quan trọng này”.
Hiện tại tình hình thời tiết tại TP.Tam Kỳ vẫn đang có mưa rất to, nên ông Húp cho biết trận đấu sẽ được tổ chức vào ngày mai (5.11) nếu trong điều kiện thời tiết chuyển biến thuận lợi.
Trước đó, CLB Quảng Nam trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa cũng rơi vào tình trạng tương tự, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc phải tập chay trong nhà nhiều ngày liền. Tuy nhiên ở trận đấu đó mặc dù gặp bất lợi nhưng đội Quảng Nam vẫn giành chiến thắng ngoạn mục trên sân khách.
Trận đấu trên sân Tam Kỳ là trận đấu quan trọng nhất vòng 24 giữa 2 đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch. Vì vậy sẽ diễn ra rất hấp dẫn, việc hoãn trận đấu để đợi điều kiện thời tiết lý tưởng sẽ đảm bảo chuyên môn tốt nhất cho trận đấu được nhiều người mong đợi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.