Bác sĩ Choi chia sẻ Đình Trọng đang tốt lên, nhưng chờ ông Park quyết định

31/10/2019 08:40 GMT+7

Lần đầu tiên, bác sĩ Choi Ju-young có một cuộc trao đổi thẳng thắn về sự hồi phục của trung vệ Đình Trọng, trong đó quyết định cuối cùng sẽ thuộc về HLV Park Hang-seo.

“Có thể nói trong tgian vừa qua, Đình Trọng rất nỗ lực, có khát với tình yêu lớn làm thế nào hồi phục sớm để thi đấu ở SEA Games. Tôi với tư cách bác sĩ đã nỗ lực hết sức cùng Trọng làm công việc phục hồi tốt nhất đến ngày hôm nay.

Bác sĩ Choi Ju-young chia sẻ về tình hình chấn thương của Đình Trọng

Chúng tôi cũng cùng 1 quyết tâm làm thế nào để phục hồi trong thời gian sớm nhất. Đến nay chấn thương phục hồi tiến triển tốt. Chúng ta có thể nói Đình Trọng đã có thể tập trên sân ở mức độ ban đầu.
So với tuần trước thì bây giờ vết thương của Đình Trọng đã đỡ nhiều rồi. Chúng tôi mong muốn thời gian còn lại cậu ấy sẽ phục hồi hoàn toàn. Nhưng việc quyết định trọng có ở SEA Games hay không thì ông Park là người quyết định cuối cùng”, bác sĩ Choi Ju-young nói về Đình Trọng.

Đình Trọng luôn là một nhân tố cực kỳ đặc biệt của HLV Park Hang-seo

Minh Trần

Suốt thời gian qua, HLV Park Hang-seo đã chủ động tạo điều kiện để những cầu thủ chấn thương như Đình Trọng, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh…
Bác sĩ Choi cho biết: “Tôi là bác sĩ và Đình Trọng rất quyết tâm, cố gắng nỗ lực đến cùng. Cũng như các bạn rất quan tâm đến SEA Games, bản thân tôi và Đình Trọng cũng rất khát khao.

Ông Trần Quốc Tuấn đến thăm và động viên đội tuyển U.22 Việt Nam

Tôi hy vọng kết quả tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy. Đối với Phan Văn Đức tình trạng của cậu ấy tốt hơn dù thời gian phẫu thuật chênh 1, 2 tuần. Đến nay, tốc độ phục hồi, tập vật lý trị liệu của Đức là tốt.
Có thể khẳng định cả 2 đều đang phục hồi tốt. Họ đang dần dần trở lại. Chúng tôi không thể nói chính xác hiện nay Phan Văn Đức và Đình Trọng phục hồi được bao nhiêu nhưng họ đang phục hồi tốt”. 

Đình Trọng và bác sĩ Choi Ju-young đang chạy đua với thời gian để kịp SEA Games

Vy Khánh

Theo bác sĩ Choi, trung bình cầu thủ Hàn Quốc cần khoảng 6 tháng để phục hồi chấn thương và quay trở lại tập với bóng, nhưng với cầu thủ Việt Nam không thể nói chính xác.
Ông khẳng định mọi người đang nỗ lực để Đình Trọng kịp dự SEA Games, với các bài tập gần như là “1 kèm 1”. Trong đó bác sĩ Choi đặc biệt áp dụng một số bí quyết để Đình Trọng phục hồi nhanh hơn.
“Đối với chấn thương của Trọng chúng tôi đều báo cáo mỗi ngày với thầy Park. Tôi là bác sĩ thì cách nhìn nhận trên phương diện y học.
Đánh giá cầu thủ trên sân còn nhiều yếu tố cần cách nhìn nhận của một nhà huấn luyện. Tôi sẽ làm hết sức để Đình Trọng bình phục tốt nhất và thực tế cho thấy cậu ấy đang tốt lên từng ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.