Bác sỹ Choi về Hàn Quốc chăm sóc vợ, không có chuyện chia tay tuyển Việt Nam

02/07/2021 22:57 GMT+7

Do gia đình đang có việc nên bác sỹ Choi Ju-young đã trở về Hàn Quốc nhưng ông vẫn tiếp tục là thành viên của đội tuyển Việt Nam.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022, bác sỹ Choi từ UAE trở về Việt Nam và cách ly y tế tại TP.HCM. Do nhận tin không vui từ quê nhà, nên ông Choi đã trở về Hàn Quốc để chăm sóc vợ bị bệnh hiểm nghèo.
Tối 2.7, một quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ thông tin và cho biết thêm, hợp đồng của VFF với bác sỹ Choi vẫn còn thời hạn. Do đó không có chuyện ông Choi chia tay đội tuyển Việt Nam. Trong hợp đồng của đôi bên có điều khoản, ông Choi được nghỉ phép 21 ngày. Ông Choi dự kiến thời gian quay lại Việt Nam của mình là ngày 8.8. Người hâm mộ cầu chúc cho vợ ông gặp may mắn khi điều trị bệnh.

Bác sỹ Choi (phải) cùng các tuyển thủ Việt Nam

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 
Bác sỹ Choi là người đóng góp nhiều công sức cho đội tuyển Việt Nam. Ông là một mảnh ghép không thể thiếu trong ê kíp của HLV Park Hang-seo. Thầy Park chỉ quyết định dùng người khi có ý kiến chính thức của bác sỹ Choi về tình hình thể lực cầu thủ.
Từ ngày có bác sỹ Choi, vấn đề thể lực của cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, đội U.23 Việt Nam…đã được nâng lên rõ rệt. Ông Choi được các cầu thủ đánh giá là một bác sỹ rất nhiệt huyết, trình độ cao và luôn dành cho bóng đá Việt Nam tình cả rất đặc biệt. Ông Choi luôn đặt tất cả trách nhiệm của mình khi điều trị chấn thương cho cầu thủ và có những bài tập hồi phục phù hợp cho đội tuyển Việt Nam
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.