Bạn gái người mẫu xinh đẹp nói lời ngọt ngào mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng

28/02/2021 09:59 GMT+7

Chàng thủ môn sinh năm 1997 Bùi Tiến Dũng nhận những lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova nhân sinh nhật.

Hôm nay (28.2), cựu thủ môn U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng bước sang tuổi 24. Tuổi mới với Bùi Tiến Dũng đầy niềm vui khi mới sáng sớm đã ngập tràn lời chúc từ người thân, bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt từ bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên người mẫu Ukraine xinh đẹp

FBNV

“Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời nhất, người cho tôi những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để tôi mỉm cười và làm cho cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa. Cảm ơn tình yêu của anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu...Em sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh ngày càng khôn ngoan, năng động, vui vẻ”, Dianka Zakhidova viết cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Cô nàng người mẫu sinh năm 2000 tâm tình thêm với Bùi Tiến Dũng: “Hãy để những khó khăn của cuộc sống khiến anh mạnh mẽ hơn. Hãy vui sống mỗi ngày và hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được bạn gái nói những lời ngọt ngào trong ngày sinh nhật

FBNV

Bùi Tiến Dũng ngày càng hạnh phúc bên bạn gái Dianka Zakhidova. Tết vừa qua, Dianka Zakhidova lần đầu về quê nhà Thanh Hóa ra mắt, ăn tết với đại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng, được trải nghiệm cuộc sống làng quê mà cô rất thích thú. Cả 2 được đồn đoán sẽ kết hôn trong năm nay, đó sẽ là cái kết viên mãn cho mối tình đẹp. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực tìm suất bắt chính trong màu áo CLB TP.HCM nhằm tìm cơ hội lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo để lên tuyển Việt Nam. Trong khi đó Dianka Zakhidova cũng ngày càng thăng tiến trong nghề người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.