VCK U.19 quốc gia: Học viện NutiFood bản lĩnh trên chấm luân lưu

13/04/2021 20:23 GMT+7

Đội bóng U.19 Học viện NutiFood đã có chiến thắng ‘nhọc nhằn’ trong loạt đá luân lưu 11m trước U.19 SLNA để giành chiếc vé vào tranh trận chung kết VCK U.19 quốc gia 2021.

Tường thuật trực tiếp
U.19 Nutifood vs U.19 SLNA
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Cuộc đối đầu giữa U.19 SLNA với U.19 Học viện NutiFood được giới chuyên môn ví von là cuộc chiến giữa lửa với nước. Các học trò HLV Phạm Văn Quyến với lối chơi quyết liệt, chặt chẽ trong phòng nhự đồng thời tấn công cũng rất hiệu quả đã quật ngã cựu vương U.19 Hà Nội ở tứ kết. Trong khi đó HLV Graechen (thầy Giôm) đang gầy dựng lứa cầu thủ Học viện NutiFood với phong cách thi đấu kỹ thuật, tấn công đẹp mắt chẳng khác gì lứa Công Phượng, Văn Toàn, được đông đảo người hâm mộ mê mẩn.

U.19 Học viện NutiFood (trái) gặp đối thủ xương xẩu U.19 SLNA

Khả Hòa

HLV trưởng U.19 SLNA Phạm Bùi Minh tự tin cho biết nếu các học trò giữ được phong độ như ở bán kết thắng 5-3 trước U.19 Hà Nội, họ chẳng ngán ngại U.19 Học viện NutiFood. Xuân Đại, Văn Quỳ, Văn Bách, Xuân Tiến, Văn Cường là những ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng bên phía SLNA.

U.19 SLNA chơi quyết liệt dự báo gây khó cho U.19 Học viện NutiFood

Khả Hòa

Trong khi đó Học viện NutiFood tiếp tục kỳ vọng ở chân sút thượng thặng Nguyễn Quốc Việt, người đã có đến 7 lần lập công, dẫn đầu danh sách dội bom. Bên cạnh Quốc Việt, Học viện NutiFood còn có Khánh Duy, Kỳ Anh, Trung Hiếu, Tuấn Tài, Hoàng Minh sẵn sàng tỏa sáng. HLV Graechen cho biết Học viện NutiFood sẽ tiếp tục giữ lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhỏ trước SLNA. Ông cũng muốn các cầu thủ cố gắng thoát pressing trước SLNA chơi áp sát đồng thời phải tận dụng tốt các cơ hội có được để ghi bàn. Chơi kỹ thuật nhưng các cầu thủ U.19 Học viện NutiFood cũng có thể lực sung mãn, thể hình tốt nhờ được chăm lo dinh dưỡng đầy đủ, khoa học.

U.19 SLNA thắng ấn tượng U.19 Hà Nội ở tứ kết

Khả Hòa

Cuộc chạm trán giữa học trò cựu ngôi sao bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến U.19 SLNA với bản sao Công Phượng, Văn Toàn U.19 Học viện NutiFood hứa hẹn rất hấp dẫn, đáng xem.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.