VCK U.19 quốc gia: Sài Gòn FC không cản được Học viện NutiFood vào bán kết

10/04/2021 17:53 GMT+7

Đội U.19 Học viện NutiFood đã không để cho ‘ngựa ô’ U.19 Sài Gòn FC gây bất ngờ khi đội bóng của HLV Graechen đã giành được chiến thắng 2-0 để có mặt ở vòng bán kết VCK U.19 quốc gia.

Tường thuật trực tiếp
Học viện NutiFood vs Sài Gòn FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Ở vòng bảng, thầy trò HLV Graechen là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận trước Khánh Hòa (5-1), Bình Định (2-1), Đồng Tháp (2-0). Với lối chơi ban bật nhỏ kỹ thuật, tấn công sắc bén chẳng khác gì lứa Công Phượng, Văn Toàn của HAGL, U.19 Học viện NutiFood do HLV Graechen (thầy Giôm) dẫn dắt được đông đảo người hâm mộ quan tâm, yêu thích.

Nguyễn Quốc Việt (trái) hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng trong màu áo U.19 Học viện NutiFood

Khả Hòa

U.19 Học viện NutiFood đang sở hữa lứa cầu thủ đầy tài năng, nổi bật nhất là chân sút Nguyễn Quốc Việt chơi rất hay, đầy kỹ thuật, tốc độ, dứt điểm hiệu quả, đang dẫn đầu danh sách dội bom ở vòng chung kết với 5 bàn thắng. Những gương mặt khác như Tuấn Tài, Khánh Duy, Trung Hiếu, Kỳ Anh, Hoàng Minh cũng chơi ấn tượng, dự báo sẽ vượt qua Sài Gòn FC để tiến vào bán kết.

U.19 Sài Gòn FC (áo hồng) chơi ấn tượng ở vòng bảng

Khả Hòa

Trong khi đó U.19 Sài Gòn FC vào tứ kết với suất dành cho đội hạng ba vòng bảng có thành tích tốt. Thầy trò HLV Hà Vương Ngầu Nại bất bại cả 3 trận trước Hà Nội FC (1-1), Quảng Nam (2-2), An Giang (2-2), để lại dầu ấn "ngựa ô" với lối chơi phóng khoáng, tấn công ghi bàn chớp nhoáng. Trong cả 3 trận hòa trên, U.19 Sài Gòn FC luôn dẫn trước đối thủ sau đó bị gỡ bàn.

U.19 Sài Gòn FC quyết tạo bất ngờ cho Học viện NutiFood

Khả Hòa

Làm sao để duy trì trạng thái thi đấu tập trung cao độ cho các cầu thủ ở thời điểm dẫn trước đối thủ hoặc ở cuối trận là bài toán mà ban huấn luyện Sài Gòn FC phải giải nếu muốn làm nên chuyện trước Học viện NutiFood mang phiên bản “HAGL 2.0” vốn có hàng công rất mạnh, sẵn sàng trừng phạt bất kỳ sai lầm dù nhỏ nào của đối thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.