VCK U.19 quốc gia: Học viện NutiFood toàn thắng, Bình Định lách cửa hẹp vào tứ kết

07/04/2021 17:43 GMT+7

Học viện NutiFood giành chiến thắng 2-0 trước Đồng Tháp, xếp đầu bảng C và là đội duy nhất tại giải toàn thắng ở vòng bảng. Trong khi đó, U.19 Bình Định cũng đã vượt qua Khánh Hòa cùng tỷ số 2-0 để giành vé vào tứ kết.

Tường thuật trực tiếp
U.19
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
15 giờ 30 hôm nay tại Bình Dương diễn ra lượt trận cuối cùng bảng C giữa Đồng Tháp-Học viện NutiFood (sân chính), Bình Định-Khánh Hòa (sân phụ) nhằm xác định tấm vé cuối cùng vào tứ kết. Trong đó các đàn em Công Phượng là U.19 HAGL (hạng 3 bảng A) vẫn còn nguyên cơ hội đoạt vé cuối cho đội xếp hạng ba có thành tích tốt.

HLV Chu Ngọc Cảnh cùng U.19 HAGL chờ "vé vớt" vào tứ kết

Khả Hòa

Trước lượt đấu này đã xác định 7 suất vào tứ kết dành cho PVF, SLNA, Hà Nội FC, An Giang, Sài Gòn FC, Học viện NutiFood, Đồng Tháp. Tấm vé còn lại được xác định sau trận Khánh Hòa-Bình Định diễn ra hôm nay. Nếu giành chiến thắng trước Bình Định, U.19 Khánh Hòa sẽ có 4 điểm đoạt vé cuối cùng vào tứ kết. Nếu thắng Khánh Hòa, U.19 Bình Định cùng 3 điểm (xếp thứ 3 bảng C) sẽ xét hệ số phụ với HAGL (hạng ba bảng A) để chọn đội đi tiếp với suất cho đội hạng ba có thành tích tốt. Trong trường hợp này, Bình Định thắng Khánh Hòa 1-0, 2-1, HAGL giành vé dù bằng hiệu số bàn thắng bại nhưng nhờ hơn tổng số bàn thắng. Nếu Bình Định thắng Khánh Hòa cách biệt 2 bàn hoặc thắng sát nút tỷ số cao từ 4-3 sẽ giành vé đi tiếp (khi đó hơn HAGL tổng số bàn thắng). Nếu Bình Định thắng Khánh Hòa 3-2 sẽ cùng hiệu số bàn thắng, tổng bàn thắng với HAGL và phải tính hệ số khác là thẻ đỏ, thẻ vàng, nếu bằng nhau nữa sẽ bốc thăm chọn đội đi tiếp. Nếu 2 đội Bình Định và Khánh Hòa hòa, HAGL đoạt vé đi tiếp. 

U.19 Khánh Hòa sẽ đoạt vé nếu thắng Bình Định

Khả Hòa

Do vậy cuộc chạm trán giữa Khánh Hòa và Bình Định hứa hẹn hấp dẫn, quyết liệt bởi trình độ 2 đội khá cân bằng. Khánh Hòa chơi khá ấn tượng ở vòng 2 với trận hòa 2-2 trước Đồng Tháp, nếu hiệu quả trong tấn công và chặt chẽ trong phòng ngự, các học trò HLV Huỳnh Hữu Đức dự báo đạt mục tiêu đề ra.

U.19 Bình Định (áo đỏ) vào thế khó khi phải thắng Khánh Hòa với tỷ số cao

Khả Hòa

Trong khi đó U.19 Bình Định cũng có trận đấu khá hay ở vòng 2 trước Học viện NutiFood, chỉ thua sát nút 1-2 nhưng việc chưa có điểm nào cùng lối chơi thiếu ổn định khiến thầy trò HLV Phan Tôn Quyền khó tạo bất ngờ.

U.19 Học viện NutiFood hướng đến toàn thắng vòng bảng

Khả Hòa

Trận đấu giữa Đồng Tháp với Học viện NutiFood (trực tiếp trên thanhnien.vn, YouTube Thể thao 360) chủ yếu nhằm xác định ngôi nhất bảng C. Vì nếu đứng nhất bảng C sẽ có lợi thế ở tứ kết khi chỉ gặp đội thứ ba bảng B là Sài Gòn FC, còn nếu đứng nhì bảng C sẽ gặp An Giang nhì bảng B (trong trường hợp đội thứ ba bảng A là HAGL bị loại) và nặng hơn là gặp PVF (nhất bảng A) nếu Khánh Hòa hoặc Bình Định (xếp thứ ba bảng C ) bị loại.
Chính vì thế trận Học viện NutiFood và Đồng Tháp cũng sẽ nóng bỏng không kém. Trên lý thuyết thì đội bóng của thầy Giôm có lực lượng nhỉnh hơn, được dự báo ít nhất có trận hòa để đảm bảo vị trí nhất bảng. Nhưng các học trò của HLV Bùi Văn Đông và Phan Thanh Bình có tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ, thể hiện qua trận bị Khánh Hòa dẫn 2-0 đã vùng lên gỡ 2-2 và suýt thắng ngược, nên cũng rất quyết tâm giành ngôi đầu bảng

Niềm vui của U.19 Đồng Tháp sau khi lội ngược dòng

Khả Hòa

HLV Phan Thanh Bình chỉ đạo đội Đồng Tháp

Khả Hòa

Xếp hạng bảng C sau 2 lượt đấu:

Hạng

Đội

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Bàn thắng bại

Hiệu số

Điểm

1

Học viện NutiFood

2

2

0

0

7-2

5

6

2

Đồng Tháp

2

1

1

0

4-3

1

4

3

Khánh Hòa

2

0

1

1

3-7

-4

1

4

Bình Định

2

0

0

2

2-4

-2

0

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.