VCK U.19 quốc gia: Thầy Giôm muốn Học viện NutiFood thắng đẹp Khánh Hòa

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
01/04/2021 10:28 GMT+7

15 giờ 30 hôm nay trên sân phụ Bình Dương, đội Học viện NutiFood do HLV Graechen Guillaume, với tên gọi thân mật thầy Giôm, dẫn dắt đấu trận mở màn bảng C vòng chung kết U.19 quốc gia gặp Khánh Hòa.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không xa lạ với thầy Giôm khi ông từng dẫn dắt lứa cầu thủ tài năng của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn thời “đám trẻ nhà bầu Đức” còn đi chân đất tập luyện. Chuyển sang huấn luyện Học viện NutiFood, thầy Giôm tiếp tục xây dựng lối chơi giàu kỹ thuật, tấn công cống hiến, thi đấu fair-play như từng làm với lứa đàn anh Công Phượng.

Thầy Giôm giúp các học trò tập luyện làm quen điều kiện thời tiết tại Bình Dương

Quốc Thông

Danh hiệu á quân U.17 quốc gia năm ngoái là bước khẳng định của Học viện NutiFood hướng đến thành công cao hơn ở vòng chung kết U.19 lần này. Ở vòng loại, thầy trò HLV Graechen Guillaume với những tài năng Nguyễn Quốc Việt, Dương Quang Trung Hiếu, Nguyễn Thái Quốc Cường, Phan Hồ Khải, Nguyễn Nhật Minh xuất sắc xếp nhì bảng, qua mặt các đội mạnh như Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế để đến vòng chung kết.

Thầy Giôm hứa Học viện NutiFood sẽ đá đẹp như lứa Công Phượng

Quang Vinh

Chia sẻ trước trận mở màn với Khánh Hòa, HLV Graechen Guillaume cho biết thời tiết nắng nóng tại Bình Dương là trở ngại với Học viên NutiFood nên toàn đội cố gắng thích nghi tốt nhất. “Khánh Hòa là đội chất lượng, có lối đá khó chịu, tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ bản sắc chơi kiểm soát bóng, phối hợp ngắn, ít chạm và tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn”, thầy Giôm nói.

U.19 Khánh Hòa chực chờ cơ hội để gây bất ngờ cho Học viện NutiFood

Bá Duy

Trong khi đó, bị đánh giá thấp hơn Học Viện NutiFood, HLV Huỳnh Hữu Đức cho rằng Khánh Hòa sẽ liệu cơm gắp mắm, chơi “biết người biết ta”, trước là để các cầu thủ học hỏi, cọ xát, sau là có cơ hội sẽ tận dụng. Chắc chắn Khánh Hòa sẽ chơi quyết tâm, “ngổ ngáo” như truyền thống. Những gương mặt đáng chú ý trong đội hình Khánh Hòa có thể kể ra như Ngọc Hưng, Khánh Bin, Khánh Dũng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.