Báo chí Thái Lan tự hào khi HLV Kiatisak và CLB HAGL hay nhất V-League

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2021 19:39 GMT+7

Theo tờ Siam Sport, HLV Kiatisak đã tạo ra một tuyệt tác cho CLB HAGL khi giành đến 5 trận thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 từ khi V-League khởi tranh, qua đó thâu tóm mọi danh hiệu xuất sắc nhất.

HLV Kiatisak, CLB HAGL và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lần lượt đoạt 3 danh hiệu xuất sắc trong tháng 1 và 3 của V-League 2021 gồm HLV xuất sắc nhất, CLB xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc nhất.
Tờ Siam Sport nhận định, cú hat-trick giải thưởng tháng này là thành quả tuyệt vời và rất đáng tự hào khi HLV Kiatisak chỉ trong một thời gian ngắn đã làm thay đổi hoàn toàn đội bóng phố Núi Pleiku qua thành tích thi đấu quá ấn tượng.
CLB HAGL sau trận ra quân thua CLB Sài Gòn 0-1, đã có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp sau đó gồm thắng 5 và hòa 1 để có 16 điểm đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021.
Đặc biệt, trong 4 trận gần đây CLB HAGL thi đấu vô cùng thuyết phục với 3 chiến thắng mỹ mãn trước CLB Viettel và CLB TP.HCM đều với tỷ số 3-0 cùng CLB Hải Phòng 2-0 và chỉ hòa 1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (0-0).
Theo trang Siam Sport đánh giá, thành tích này của CLB HAGL mang dấu ấn lớn về chiến thuật của HLV Kiatisak và hoàn toàn thuyết phục so với 2 đối thủ cạnh tranh là CLB Than Quảng NinhĐà Nẵng để giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất các tháng 1 và 3 rất xứng đáng.

HLV Kiatisak trên trang bìa tờ Siam Sport

Chụp màn hình

Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng ghi dấu ấn lớn khi giúp tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang chơi với phong độ cực kỳ ấn tượng và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, khi khai thác được điểm mạnh tốc độ của chân sút này giúp hàng công CLB HAGL trở nên cực kỳ sắc bén (bằng chứng là ghi 8 bàn trong 4 trận gần đây).
Trong đó, từ khi giải V-League trở lại thi đấu từ giữa tháng 3 đến giờ Văn Toàn đã ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo thành bàn. Tổng cộng, chân sút của tuyển Việt Nam này hiện ghi 4 bàn tính từ đầu giải, chỉ kém 1 bàn trước hai cầu thủ người Brazil là Eydison (Than Quảng Ninh) và Rafaelson (CLB Đà Nẵng) cùng có 5 bàn ở danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất V-League 2021.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (trái) dưới bàn tay huấn luyện của HLV Kiatisak càng trở nên nguy hiểm hơn ở hàng công CLB HAGL

Minh Hoàng

 
Sau các thành tích ấn tượng này, thử thách tiếp theo cho HLV Kiatisak và CLB HAGL là cuộc gặp ở vòng 8 giải V-League gặp CLB Đà Nẵng do HLV, cựu danh thủ Việt Nam, Lê Huỳnh Đức dẫn dắt trên sân Hòa Xuân lúc 17 giờ ngày 8.4.
Tờ Siam Sport cũng nhận định, đây là cuộc đối đầu hết sức thú vị, vì khi còn là cầu thủ giữa HLV Kiatisak và HLV Lê Huỳnh Đức cũng từng nhiều lần so tài trên sân cỏ khắp Đông Nam Á trong màu áo tuyển Thái Lan và Việt Nam tại các giải đấu khu vực và SEA Games.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.