Báo Thái Lan: Bầu Đức ra tay, Kiatisak trở lại HAGL

20/11/2020 18:00 GMT+7

Báo SiamSport (Thái Lan) khẳng định bầu Đức đã thuyết phục được người hùng HLV Kiatisuk Senamuang (vẫn biết đến ở Việt Nam là Kiatisak) về dẫn dắt HAGL để chinh phục V-League 2021.

Tờ SiamSport khẳng định HAGL đã chốt được bản hợp đồng 2 năm với HLV Kiatisak. Chi phí cho lần tái ngộ này, theo SiamSport có thể lên đến 19,2 triệu baht/2 năm (tương đương 14,5 tỉ đồng). Trong đó, lương cho biểu tượng cho Dream Team HAGL gần 20 năm trước là 600 triệu đồng/tháng (800.000 baht/tháng).
Đây có thể xem là món quà đặc biệt cho CĐV HAGL suốt nhiều năm qua sống trong kỳ vọng và luôn được đáp lại bằng nỗi thất vọng. Với những gì đã giúp tuyển Thái Lan thống trị Đông Nam Á vài năm trước, Kiatisak được kỳ vọng sẽ giúp HAGL lột xác từ V-League 2021.

Bầu Đức sẽ lại ngất ngây vì Kiatisak?

Lê Tùng

Đến lúc này, HAGL đang chuẩn bị khá kỹ cho mùa giải mới khi gia hạn hợp đồng thủ môn Bửu Ngọc, ký hợp đồng với thủ môn Tuấn Linh từ Than Quảng Ninh và trung vệ Hữu Tuấn từ CLB TP.HCM.
Theo SiamSport, thông tin chính thức sẽ được HAGL công bố vào đầu tháng 12, trước khi Kiatisak (có thể kèm theo trợ lý riêng) vượt qua cách ly để có mặt ở Việt Nam vào giữa tháng và trở lại với bầu Đức.
Nhìn vào những tân binh và dàn sao nội như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy..., người ta đang kỳ vọng Kiatisak sẽ giúp HAGL hết "đá cho vui" mà đá sao để đem về niềm vui cho CĐV nhà đã buồn rầu suốt nhiều năm trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.