Bất ngờ với phản ứng của HLV Polking khi Lee Nguyễn thường xuyên bị phạm lỗi

23/03/2021 09:15 GMT+7

Khi nhắc đến việc Lee Nguyễn thường xuyên bị phạm lỗi bởi các cầu thủ đối phương, HLV Mano Polking không hề bất bình mà ngược còn tỏ ra rất thản nhiên.

"Tất cả chúng ta đều biết Lee Nguyễn là một cầu thủ có trình độ như thế nào. Anh ấy đã quá quen với việc đương đầu nhiều khó khăn trong suốt sự nghiệp của mình, kể cả việc bị các cầu thủ theo kèm như hình với bóng và thường xuyên bị phạm lỗi. Tôi tin vào khả năng của Lee Nguyễn, anh ấy có thể xử lý được", HLV CLB TP.HCM cho biết.
Bên cạnh đó, vị HLV người Brazil còn cho rằng việc các cầu thủ đối phương dành sự chăm sóc đặc biệt chính là điều "tốt" cho Chiến hạm đỏ. "Tôi tin rằng các trọng tài điều khiển trận đấu sẽ không bỏ qua những pha phạm lỗi của các cầu thủ đối phương với Lee Nguyễn và chúng tôi sẽ hưởng lợi từ các quả phạt như thế”, ông Polking nói thêm.

Lee Nguyễn liên tục bị 'đốn hạ', HLV Mano Polking: Tốt cho CLB TP.HCM

Về Lee Nguyễn, anh chính là ngôi sao sáng nhất tại CLB TP.HCM ở thời điểm này. Tiền vệ sinh năm 1986 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và tạo đột biến cao. Khi biết Lee Nguyễn chính là "ngòi nổ" quang trọng nhất của Chiến hạm đỏ, mọi đối thủ đều dồn sự chú ý vào tiền vệ này. Điều này được thể hiện rõ trong 2 trận đấu gần nhất của CLB TP.HCM ở V-League khi đối đầu với Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC lần lượt ở vòng 3 và 4.

 

Lee Nguyễn luôn nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt từ các cầu thủ đối phương. Tiền vệ 35 tuổi bị theo kèm rất sát. Có thể dễ dàng nhận thấy, Lee Nguyễn chính là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất bên phía Chiến hạm đỏ. Mỗi khi tiền vệ này có bóng trong chân, các cầu thủ đối phương sẽ áp sát một cách nhanh nhất hoặc chủ động phạm lỗi để tránh những tình huống chuyền bóng gây nguy hiểm, mang tính sát thương cao.

Lee Nguyễn sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn với hàng tiền vệ của Hà Nội FC

Khả Hòa

 

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Lee Nguyễn là về mặt tuổi tác, anh không thể hoạt động với cường độ cao. Trong khi đó, đội hình của Chiến hạm đỏ lại chưa có sự gắn kết tốt. Các vệ tinh xung quanh Lee Nguyễn chơi chưa thực sự nổi bật để có thể phần nào giải tỏa áp lực lên tiền vệ này. Chính vì vậy, việc bị theo sát khiến cho Lee Nguyễn buộc phải di chuyển rộng và điều này khiến cựu tiền vệ HAGL bị xuống sức nhanh. Từ đó, khả năng tạo đột biến của ngôi sao 35 tuổi cũng vì thế mà bị hạn chế đi rất nhiều.

 

Lee Nguyễn 'ngạt thở' trước hàng tiền vệ cứng khừ của Hà Nội FC?

 
Cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC vào 19 giờ 15 trên sân Thống Nhất sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 4 V-League. Trong đó, mọi sự chú ý sẽ dồn vào màn so tài của tuyến giữa của 2 đội bóng. Màn đối đầu giữa Lee Nguyễn với hàng tiền vệ chơi ổn định nhất giải đấu cho đến thời điểm này là Hùng Dũng - Moses được kỳ vọng sẽ rất đáng chờ đợi và được xem là "chìa khóa" của trận đấu. Liệu Lee Nguyễn sẽ một lần nữa bị những Hùng Dũng  - Moses bên phía Hà Nội FC làm cho "ngạt thở"?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.