Bầu Đức nghĩ gì về Xuân Trường và HAGL 'nóng máu' hơn?

21/03/2021 17:24 GMT+7

Cảnh Xuân Trường và trung vệ Kim Dongsu nóng nảy lớn tiếng với nhau sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rõ ràng sống động hơn nhiều cảnh họ cúi gằm mặt rời sân như vài mùa trước.

Cộng đồng mạng đang sôi lên với cảnh Xuân Trường và Kim Dongsu nóng nảy với nhau sau trận hòa 0-0 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đó là điều rất "lạ" của HAGL nhiều năm đổ lại đây.
Nhưng nhìn lại hình ảnh đó, hẳn bầu Đức sẽ cười hài lòng. Đơn giản, nỗ lực đầu tư cho HAGL để tìm lại danh hiệu đã cho thấy hiệu quả rõ rệt, thể hiện qua khát vọng chiến thắng của các cầu thủ.

Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su và lời giải thích từ Kiatisak

Còn nhớ, mùa bóng trước Văn Toàn từng xin lỗi người hâm mộ sau những trận thua liên tiếp khi một số đồng đội buông xuôi sau khi chắc chắn trụ hạng và không còn tham vọng.
Lời cay đắng của Văn Toàn mong HAGL sẽ đá vì người hâm mộ trên khán đài đã làm rung động bầu Đức. Ông quyết định đầu tư mạnh để tụi nhỏ hết cảnh "dành cả thanh xuân để trụ hạng".

HAGL đang đá máu lửa hơn các mùa trước

Minh Tú

Huyền thoại Hàm Rồng, ngôi sao số 1 lịch sử HAGL Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đã được mời lại, kèm theo chiến dịch tăng cường lực lượng bài bản để nâng chất cho HAGL.
Hình ảnh Xuân Trường và Kim Dongsu to tiếng với nhau sau trận đấu kết quả không như ý cho thấy HAGL đã trở nên máu ăn thua hơn - theo nghĩa tích cực.

Mẹ Công Phượng rời nhà từ tờ mờ sáng, sang Hà Tĩnh ủng hộ HAGL

Nhưng cái đầu nóng sẽ cần làm lạnh. Xuân Trường và Kim Dongsu sẽ có cuộc nói chuyện với nhau như những gã đàn ông. Nhưng ít nhất sự "ma sát" giữa cả 2 vẫn mang tính tích cực, hơn là những cái đầu cúi gằm rời sân.
Lầm lũi rời sân từng là hình ảnh buồn của HAGL vài năm qua, khi cầu thủ HAGL đá với nhau và rời sân trong sự im lặng vì mất phương hướng. Nhưng bây giờ, họ đã đòi hỏi nhiều ở bản thân và của nhau hơn. 

HLV Kiatisak đang giúp HAGL khát khao chiến thắng hơn

Minh Tú

HLV Kiatisak từng chia sẻ Xuân Trường hứa sẽ cải thiện thể lực để chơi trọn 90 phút theo yêu cầu của người thầy. Anh đã đáp lại kỳ vọng của HLV Kiatisak bằng thực tế trên sân, khi chiến đấu đến tận phút cuối cùng.
Nhìn trên sân, những đồng đội khác như Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, Hữu Tuấn... đều đang nỗ lực như vậy. Và cả Kim Dongsu nữa, trung vệ luôn chơi máu lửa mỗi khi ra sân.
Sau 6 năm khó khăn, HAGL sẽ cần thời gian để thay đổi trở thành một đội bóng đủ thách thức những ông lớn V-League. Nhưng chí ít nhìn từ sự máu lửa của Xuân Trường và Kim Dongsu, bầu Đức có thể hài lòng khi đang được thấy một HAGL sống động và máu lửa hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.