Bầu Hiển chỉ đạo gì sau khi Hùng Dũng bị chấn thương nặng, phải mổ ngay?

23/03/2021 23:55 GMT+7

CLB Hà Nội tiếp tục bị khủng hoảng nhân sự khi tiền vệ xuất sắc Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 năm. Sáng 24.3, anh sẽ được phẫu thuật tại TP.HCM.

Trong pha tranh chấp ở hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội FC và đội TP.HCM vòng 5 V-League 2021, Đỗ Hùng Dũng đã bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi thô bạo. Anh được đưa đi cấp cứu ngay khi trận đấu chưa kết thúc. Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, cựu Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải.

HLV Park và đồng đội vào ngay bệnh viện thăm Hùng Dũng sau chẩn đoán gãy chân

Bầu Hiển có mặt tại sân Thống Nhất đã chỉ đạo lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn ê kíp bác sĩ tốt nhất tại TP.HCM thực hiện ca mổ. Dự kiến sáng ngày 24.3, Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật.
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất bức xúc vì hành vi của Hoàng Thịnh. Ông cũng bày tỏ nỗi lo lắng vì đội Hà Nội bị mất quân nghiêm trọng khi Quang Hải vẫn bị đau, Bruno bị chấn thương cũng phải rời sân sớm trong trận trận đấu nói trên. Và nghiêm trọng nhất là tình huống của Đỗ Hùng Dũng.

Hoàng Thịnh (áo đỏ) đi lên xe cấp cứu cùng Hùng Dũng

ẢNH: KHẢ HÒA

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm kêu gọi các cầu thủ hãy vì “nồi cơm” của nhau, nên có hành xử đẹp khi thi đấu, đừng nên phá hủy sự nghiệp của đồng nghiệp bằng những hành động phi thể thao

Xem lại pha bóng rợn người, Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng gãy chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.