Becamex Bình Dương phản ứng mạnh vụ Tiến Linh tự ý ‘đầu quân’ cho đội Nghệ Sĩ

21/08/2020 16:35 GMT+7

Lãnh đạo Công ty cổ phần CLB Bóng Đá Becamex Bình Dương đã có những phản ứng mạnh mẽ trước thông tin tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đầu quân cho CLB bóng đá FC Nghệ Sĩ từ ngày 9.8.2020

 
Ngày 9.8 vừa qua đội bóng phong trào FC Nghệ Sỹ đã chính thức ra mắt chân sút Nguyễn Tiến Linh là tuyển thủ quốc gia và thuộc biên chế CLB bóng đá Becamex Bình Dương gây xôn xao dư luận. Xôn xao vì một đội bóng mới được thành lập hơn 1 tháng mà tạo được sức hút lớn khi có sự tham gia chung sức của rất nhiều tên tuổi không chỉ trong giới showbiz mà cả các ngôi sao bóng đá hiện hành.

Tiến Linh dành lời có cánh cho đàn anh sau khi Anh Đức bất ngờ đến HAGL

Điều này có được một phần thông qua vai trò của người sáng lập là siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh có quan hệ tốt trong giới cầu thủ cũng như mảng giải trí, phần khác do mục đích từ thiện mà đội bóng này hướng đến là gây quỹ góp phần hỗ trợ cho những hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Vi thế rất nhiều cầu thủ và anh em trong giới nghệ sỹ đã đồng ý tham gia trên hành trình thiện nguyện. Cầu thủ mang áo số 22 Nguyễn Tiến Linh là chân sút chuyên nghiệp đầu tiên đến với đội bóng này.
Tuy nhiên cách làm của siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh và sự ra mắt của Tiến Linh chưa đúng về mặt nguyên tắc, nếu không muốn nói là mang tính tự phát, chưa có sự tôn trọng với CLB chủ quản chân sút này là Becamex Bình Dương. Chủ tịch Công ty cổ phần CLB bóng đá Becmaex Bình Dương Hồ Hồng Thạch đã chia sẻ: "Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, đó là quyền của từng cá nhân khi tham gia đội bóng Nghệ sĩ. Nhưng ở đây, Tiến Linh cũng như các cầu thủ khác đang đặt dưới sự quản lý của CLB Becamex Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức. Việc Ông Hồ Đức Vĩnh – đội trưởng và là người sáng lập đội FC Nghệ Sĩ mời Tiến Linh tham gia đội bóng thì cần phải đến làm việc trực tiếp với Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần CLB Bóng Đá Becamex Bình Dương – là đơn vị chủ quản CLB Becamex Bình Dương. Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến công ty chủ quản là thiếu tôn trọng và hoàn toàn sai với quy chế công ty.”

Tiến Linh tham gia đội bóng FC Nghê sĩ gây quỹ vì cộng đồng

Minh Long

Ngoài những chia sẻ trên, phía CLB Becamex Bình Dương còn đề cập đến khả năng xảy ra những ảnh hưởng không mong muốn như chấn thương, phong độ, sức khỏe,.. khi cầu thủ của đội bóng tham gia một đội bóng khác mà không có sự giám sát của CLB thì ai sẽ chịu trách nhiệm.Thêm nữa, cầu thủ Tiến Linh hiện tại là tài sản quốc gia, mọi người cần phải cùng chung sức bảo vệ không chỉ cho CLB Becamex Bình Dương mà còn của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương khẳng định sẽ làm việc với Tiến Linh về sự tham gia và “ra mắt” đội bóng FC Nghệ sĩ để chân sút này phải xem xét lại mình không tự ý gây ra những hình ảnh làm ảnh hưởng đến CLB
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.