Bình Định bất ngờ có được Hồ Tấn Tài từ Becamex Bình Dương

08/12/2020 07:30 GMT+7

CLB Bình Định bất ngờ có được Hồ Tấn Tài từ Becamex Bình Dương để chuẩn bị V-League 2021. Đây được xem là phi vụ chuyển nhượng thành công nhất của đội bóng vừa trở lại đấu trường V-League.

Vụ nỗ lực kéo cầu thủ quê Bình Định Hồ Tấn Tài về lại sân Quy Nhơn đã thành công mỹ mãn khi Becamex Bình Dương chính thức thông báo họ đồng ý cho Hồ Tấn Tài trở về thi đấu cho Bình Định.
Trước đây, vụ tranh chấp Tấn Tài diễn ra khá nóng bỏng trong hậu trường khi Bình Định quyết lấy cho bằng được còn Becamex Bình Dương không chịu buông Tấn Tài.
Thế nhưng, vào cuối ngày qua, Becamex Bình Dương chính thức thông báo tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài sẽ rời đất Thủ để trở lại cập bến Bình Định.
Trên trang fanpage của Becamex Bình Dương cũng nói lời cảm ơn Hồ Tấn Tài vì những cống hiến của anh cho đội bóng đất Thủ trong những năm vừa qua.
Cá nhân Hồ Tấn Tài cũng bày tỏ: “ Bản thân Tài rất trân trọng khoảng thời gian được tập luyện và thi đấu trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại Becamex Bình Dương, thời gian tại đây đã tạo điều kiện cho Tài gặt hái được nhiều thành công và hình ảnh trong lòng người hâm mộ như bây giờ. CLB Becamex Bình Dương là quê hương thứ 2 đã cho tôi cơ hội được chơi bóng ở trình độ cao nhất, giúp tôi trưởng thành như một người đàn ông.
Không có Bình Dương tạo điều kiện tối đa sẽ không có tôi ngày hôm nay. Chỉ mong mọi thứ sẽ sớm dàn xếp ổn thỏa để tôi có thể sớm tập trung cho mùa bóng mới, gần nhất là tập trung tuyển Việt Nam vào ngày 6.12. Tài luôn chấp thuận vào ý kiến của Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương. Nếu sau này không tiếp tục thi đấu cho CLB Bình Định, Tài mong muốn được tiếp tục thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương”.

Sau khi kết thúc tập trung tuyển Việt Nam, Tấn Tài sẽ về Bình Định

facebook nhân vật

Vui mừng trước thông tin này, fanpage chính thức của Bình Định cũng loan tin: “Hồ Tấn Tài đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo đội tuyển Quốc Gia. Sau đợt tập huấn này, cầu thủ quê Hoài Ân sẽ về Quy Nhơn để tập trung cùng Bình Định FC”.
Có được cầu thủ chất lượng như Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ yên tâm hơn về hành lang phải của đội bóng đất võ trong mùa giải tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.